Bác sĩ cho cháu hỏi, chi phí chữa trị đau bụng kinh ở TP Vinh Nghệ An năm 2019 là bao nhiêu ạ? Cháu có kinh nguyệt từ năm 13 tuổi, mỗi lần đến chu kỳ kinh đều diễn ra bình thường. Nhưng 2 tháng gần đây, cháu có triệu chứng đau bụng kinh dữ dội, có lúc kéo dài đến hết kỳ kinh khiến cơ thể mệt lả. Cháu rất muốn đi khám và điều trị nhưng không biết chi phí như thế nào? Có đắt không ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp cháu, cháu xin cảm ơn!

  (T.H – 17 tuổi – TP Vinh)

  Chào bạn! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Đối với trường hợp của bạn, bác sĩ chuyên khoa xin tư vấn như sau:

   Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Giải mã hiện tượng đau bụng kinh ở nữ giới

  Trước khi tìm hiểu chi phí chữa trị đau bụng kinh ở TP Vinh Nghệ An năm 2019 bao nhiêu, nữ giới cần giải mã hiện tượng này.

  Khi bước vào độ tuổi dậy thì, những thay đổi về tâm sinh lý thường khiến các cô gái vô cùng lo lắng. Và đau bụng kinh là một trong những ám ảnh lớn nhất mà nữ giới phải đối mặt vào ngày “đèn đỏ”. Hiện tượng này không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý mà còn khiến cho đời sống sinh hoạt trở nên gián đoạn.

  Đau bụng kinh là hiện tượng đau bụng kèm theo các triệu chứng khó chịu như tức lưng, khó thở, chướng bụng, bụng dưới căng cảm giác khó tiêu. Tùy theo từng trường hợp mà cơn đau diễn ra từ 1 – 2 ngày mỗi tháng hoặc đôi khi kéo dài suốt kỳ kinh. Cũng chính vì vậy mà mức độ đau của mỗi người sẽ khác nhau, từ nhẹ nhàng, âm ỉ tăng lên dữ dội.

  Bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo, khi xảy ra hiện tượng bất thường này nữ giới cần tiến hành thăm khám và chữa trị đau bụng kinh sớm nhất có thể bởi đây là biểu hiện của các bệnh lý phụ khoa nguy hiểm. Cụ thể:

Nữ giới bị đau bụng kinh do mắc bệnh u xơ tử cung

Nữ giới bị đau bụng kinh do mắc bệnh u xơ tử cung

  ➱ U xơ tử cung: Đây được xem là căn bệnh lành tính nhưng ở một số trường hợp, các khối u phát triển vào đúng thời điểm “thích hợp” sẽ gây ra chứng đau bụng kinh dữ dội, đe dọa đến khả năng sinh sản. Thậm chí, bệnh còn gây nguy hiểm đến thai nhi như sẩy thai, sinh non nếu không khắc phục kịp thời.

  ➱ Viêm vòi trứng: Nữ giới bị viêm vòi trứng là do u nang buồng trứng hoặc do các bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác. Trong thời kỳ rụng trứng, bệnh sẽ khiến cho trứng khó di chuyển qua vòi trứng và gây ra những cơn đau dữ dội, kéo dài.

  ➱ Ung thư cổ tử cung: Việc thăm khám và chữa trị đau bụng kinh là điều rất cần thiết bởi đây là dấu hiệu của bệnh ung thư cổ tử cung. Nếu điều trị chậm trễ bệnh sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản.

  ➱ Hẹp cổ tử cung: Đây là căn bệnh do bẩm sinh hoặc do tác động đến cổ tử cung như nạo hút thai không an toàn. Vậy nên, khi đến những ngày hành kinh, cổ tử cung bị co hẹp sẽ làm xuất hiện những cơn đau bụng từ nhẹ đến nặng. Nếu quan hệ tình dục, nữ giới sẽ có cảm giác đau đớn kèm theo chứng xuất huyết âm đạo.

   Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Vậy, chi phí chữa trị đau bụng kinh ở TP Vinh Nghệ An năm 2019

  Khi gặp phải hiện tượng đau bụng kinh, vấn đề mà nữ giới quan tâm nhất chính là chi phí chữa trị đau bụng kinh ở TP Vinh Nghệ An năm 2019 bao nhiêu? Có đắt không?

  Trên thực tế, hầu hết các cơ sở khám chữa bệnh phụ khoa không thể đưa ra một con số cụ thể cho những trường hợp muốn tiến hành điều trị hiện tượng đau bụng kinh. Nếu có đó chỉ là con số ảo nhằm lôi kéo người điều trị về phía phòng khám để trục lợi hoặc “vòi tiền”.

  Do đó, để đưa ra một con số rõ ràng cho việc khám chữa bệnh đau bụng kinh không hề đơn giản bởi chi phí này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

   Mức độ bệnh lý

  Đây được xem là yếu tố quan trọng quyết định đến chi phí chữa trị đau bụng kinh 2019 cao hay thấp. Đối với những trường hợp mắc bệnh ở giai đoạn nhẹ, số ngày đau bụng kinh diễn ra ngắn và thường bắt nguồn từ những nguyên nhân đơn giản như tâm sinh lý thì việc điều trị rất đơn giản nên mức phí sẽ thấp hơn.

  Tuy nhiên, những trường hợp cơn đau diễn ra thường xuyên, kéo dài và bắt nguồn từ các bệnh lý phụ khoa nguy hiểm thì việc điều trị sẽ tốn kém hơn. Vậy nên, nếu muốn tiết kiệm một phần phí khám chữa bệnh, nữ giới nên thăm khám sớm ngay khi xảy ra hiện tượng bất thường này.

Chữa trị đau bụng kinh năm 2019 đắt không?

Chữa trị đau bụng kinh năm 2019 đắt không?

   Phương pháp hỗ trợ điều trị

  Hiện tượng đau bụng kinh do nhiều nguyên nhân gây ra nên mỗi trường hợp mắc bệnh sẽ áp dụng những phương pháp điều trị không giống nhau. Có trường hợp dùng thuốc, có trường hợp áp dụng thủ thuật ngoại khoa hoặc cũng có thể là liệu pháp tâm lý để can thiệp và tác động vào cơ thể nhằm làm giảm cảm giác đau.

  Thông thường, việc sử dụng những phương pháp khoa học, tân tiến sẽ tốn kém hơn so với những phương pháp truyền thống. Đổi lại, hiệu quả và mức độ an toàn sau liệu trình sẽ được đảm bảo.

   Một số chi phí khác

  Một số khoản phí xét nghiệm, thăm khám ban đầu, tái khám sau liệu trình là những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí chữa trị đau bụng kinh. Chưa kể những trường hợp có thể trạng suy yếu, khả năng phục hồi lâu và tốn nhiều thời gian để chữa trị.

   Lựa chọn cơ sở y tế

  Việc lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh cũng là yếu tố quyết định đến chi phí điều trị đắt hay rẻ. Tại một cơ sở y tế có chất lượng tốt, bác sĩ trình độ cao, cơ sở vật chất khang trang thì hiệu quả điều trị đạt được tối ưu và chi phí sẽ tương ứng.

  Tuy nhiên, nếu nữ giới vì muốn tiết kiệm chi phí mà tìm đến những nơi điều trị kém chất lượng. Mặc dù ban đầu có thể đỡ đi một phần chi phí nhưng kéo theo đó là tình trạng bệnh không được chữa trị hiệu quả, tái phát nhiều lần, thậm chí gây thêm những biến chứng nguy hiểm. Như vậy, việc khám chữa bệnh lại sẽ tốn kém chi phí hơn bội phần.

  Nhìn chung, chi phí chữa trị đau bụng kinh ở TP Vinh Nghệ An năm 2019 so với năm 2018 không quá chênh lệch. Vậy nên, khi đưa ra những quyết định liên quan đến sức khỏe, tính mạng, điển hình như việc khám chữa bệnh đau bụng kinh thì nữ giới không nên quá đặt nặng vấn đề chi phí. Điều quan trọng là nên lựa chọn địa chỉ y tế uy tín, đưa ra mức phí rõ ràng, phải chăng để tiến hành điều trị bệnh.

  Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh đau bụng kinh an toàn và hiệu quả, kèm theo mức phí minh bạch, hợp lý. Tất cả các khoản phí đều niêm yết theo quy định của Cơ quan chức năng nên không xảy ra tình trạng “vẽ bệnh lấy tiền” như một số cơ sở khác.

  Khi lựa chọn chúng tôi, nữ giới còn được thăm khám và chữa trị đau bụng kinh trong môi trường y tế khang trang, hiện đại, có đầy đủ phòng chức năng tạo cảm giác thoải mái, riêng tư nhất có thể. Mỗi ca bệnh còn được chính đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn, giàu kinh nghiệm trực tiếp đảm nhận. Họ là những người không chỉ quan tâm đến sức khỏe mà còn kịp thời đưa ra những lời khuyên bổ ích nhất.

  Nếu đang sinh sống tại khu vực TP Vinh Nghệ An thì đây quả là địa chỉ lý tưởng dành cho bạn. Mọi thông tin vướng mắc về chi phí chữa trị đau bụng kinh vui lòng liên hệ đến Hotline: 039.863.8725 hoặc nhấp vào bảng >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để trao đổi cụ thể với chuyên gia y tế hàng đầu của chúng tôi.

  Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi luôn có mặt và sẵn sàng phục vụ!