Khi bị nứt kẽ hậu môn có rất nhiều người bệnh e ngại không đi khám chữa bệnh tại cơ sở y tế mà chọn cách tự điều trị tại nhà, bởi vì lo sợ chi phí đắt đỏ, không có đủ tiền chữa. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về chi phí chữa nứt kẽ hậu môn ở Nam Đàn Nghệ An năm 2020 và đi khám kịp thời tránh để lại hậu quả đáng tiếc.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Tìm hiểu những thông tin về chi phí chữa nứt kẽ hậu môn

Nứt kẽ hậu môn được biết đến là chứng bệnh rất phổ biến thuộc vùng hậu môn – trực tràng. Bệnh này biểu hiện đặc trưng bởi các vết nứt rách ở phần da vùng hậu môn dưới đường lược, có chiều dài khoảng từ 0,5 – 1cm. Những vết nứt rách ở vùng hậu môn gây ra nhiều đau đớn, khó chịu cho người bệnh, nếu không được phát hiện, thăm khám và điều trị kịp thời thì bệnh sẽ phát triển thành các vết loét mãn tính, tái phát thường xuyên và dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe người bệnh như viêm nhiễm hậu môn, thiếu máu, nhiễm trùng máu, gây ra các bệnh hậu môn trực tràng khác, tăng nguy cơ hoại tử, ung thư hậu môn…

Do đó, ngay khi có những dấu hiệu bất thường nghi ngờ mắc bệnh như đau rát hậu môn khi đại tiện, chảy máu hậu môn khi đại tiện, ngứa ngáy hậu môn… thì hãy nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa có uy tín để được bác sĩ thăm khám và chỉ định phác đồ chữa trị bệnh nứt kẽ hậu môn phù hợp.

Chi phí chữa nứt kẽ hậu môn ở Nam Đàn Nghệ An năm 2020 là bao nhiêu?

Theo ý kiến của các chuyên gia hậu môn trực tràng giàu kinh nghiệm cho biết, chi phí chữa nứt kẽ hậu môn hiện chưa có một mức cụ thể nào. Việc điều trị nứt kẽ hậu môn bao nhiêu tiền sẽ có những thay đổi, khác nhau tùy từng trường hợp bệnh nhân. Mức chi phí này phụ thuộc chủ yếu vào những yếu tố sau đây:

Chi phí thăm khám, kiểm tra ban đầu

Trước khi tiến hành điều trị nứt kẽ hậu môn, người bệnh sẽ được các bác sĩ chuyên khoa chỉ định tiến hành thực hiện một số xét nghiệm kiểm tra cần thiết để chẩn đoán tình trạng bệnh, tìm ra nguyên nhân chính gây bệnh. Do đó, tổng chi phí chữa nứt kẽ hậu môn sẽ bao gồm cả khoản phí này.

Tình trạng bệnh

Phẫu thuật nứt hậu môn bao nhiêu tiền phụ thuộc vào tình trạng bệnh của mỗi người.

Nếu người bệnh phát hiện ra bệnh sớm và điều trị ngay từ khi bệnh mới hình thành ở mức độ nhẹ thì chi phí điều trị nứt kẽ hậu môn sẽ thấp hơn rất nhiều so với việc để bệnh càng nặng hơn. Bệnh nứt kẽ hậu môn càng kéo dài, các vết nứt ngày càng bị viêm nhiễm nặng, tái phát thường xuyên, khiến người bệnh dễ mắc thêm nhiều bệnh lý khác. Khi đó, chi phí chữa nứt kẽ hậu môn sẽ cao hơn rất nhiều do không chỉ điều trị bệnh nứt kẽ hậu môn mà phải điều trị cả thêm biến chứng cùng các bệnh lý khác.

Cơ sở y tế điều trị

Có rất nhiều người bệnhvì ham rẻ mà lựa chọn những địa chỉ chữa nứt kẽ hậu môn hoạt động chui, kém chất lượng. Dẫn đến, bệnh thì không được chữa khỏi mà còn gặp phải nguy cơ mắc thêm nhiều bệnh lý khác do kỹ thuật, phương tiện điều trị bệnh không đảm bảo an toàn, vệ sinh. Chính vì vậy, tưởng chi phí rẻ mà hóa ra người bệnh lại phải tốn thêm các khoản tiền khác để đi điều trị bệnh lại do bệnh tái đi tái lại nhiều lần không khỏi.

Để điều trị dứt điểm bệnh nứt kẽ hậu môn hiệu quả trong một lần điều trị mà không phải tốn thêm bất kỳ chi phí nào sau khi điều trị thì người bệnh nên lựa chọn đến các cơ sở y tế uy tín, có giấy phép hoạt động rõ ràng, công khai. Ở đây, tuy chi phí chữa nứt kẽ hậu môn có cao hơn, nhưng người bệnh lại không phải lo về phí điều trị bệnh tái phát trở lại.

Phương pháp điều trị

Đây cũng là yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến việc điều trị nứt kẽ hậu môn bao nhiêu tiền. Nếu lựa chọn những phương pháp điều trị nứt kẽ hậu môn tân tiến, hiện đại thì chi phí điều trị nứt kẽ hậu môn sẽ cao hơn rất nhiều so với những phương pháp đơn giản, truyền thống. Tuy nhiên, với phương pháp điều trị hiện đại, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm về mức độ an toàn cao, hiệu quả cao, mức tổn thương nhỏ và khả năng tái phát bệnh là rất thấp.

Thể trạng người bệnh

Những người bệnh có sức đề kháng tốt, khả năng hồi phục nhanh thì sau khi điều trị bệnh có thể được ra về theo dõi tại nhà và chỉ đến tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ thì khi đó chi phí chữa nứt kẽ hậu môn sẽ thấp hơn rất nhiều.

Những người có thể trạng kém, sau khi điều trị phải mất nhiều thời gian để hồi phục thì phải lưu viện lâu hơn để các bác sĩ theo dõi biến chứng sau điều trị thì chi phí điều trị bệnh sẽ cao hơn.

icon mũi tên đỏ Lời khuyên: Các chuyên gia hậu môn trực tràng khuyên người bệnh không nên vì lo sợ chi phí chữa nứt kẽ hậu môn đắt đỏ mà chậm trễ trong việc khám chữa. Vì nếu để tình trạng bệnh kéo dài, không điều trị thì sẽ khiến bệnh ngày càng trầm trọng, việc điều trị về sau rất khó khăn, tốn kém nhiều chi phí hơn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Phòng khám Lê Lợi – Địa chỉ chữa nứt kẽ hậu môn hiệu quả, chi phí hợp lý

Phòng khám đa khoa Lê Lợi hiện đang là một trong những địa chỉ chữa trị các bệnh ở hậu môn – trực tràng nói chung và bệnh nứt kẽ hậu môn nói riêng hiệu quả với chi phí chữa trị vô cùng hợp lý.

Phòng khám Lê Lợi – Địa chỉ chữa nứt kẽ hậu môn hiệu quả, chi phí hợp lý

Giấy phép hoạt động

Phòng khám đa khoa Lê Lợi là đơn vị ngoài công lập được Sở Y tế tỉnh Nghệ An cấp giấy phép hoạt động công khai ngay từ khi mới được thành lập nên người bệnh có thể yên tâm lựa chọn.

Đội ngũ y bác sĩ

Phòng khám đa khoa Lê Lợi quy tụ nhiều bác sĩ hậu môn trực tràng có trình độ chuyên môn giỏi, tay nghề cao, giàu kinh nghiệm trong nghề. Luôn tận tình với tất cả bệnh nhân. Các bác sĩ này sẽ là người trực tiếp thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp, tư vấn cụ thể với bệnh nhân về chi phí chữa nứt kẽ hậu môn phù hợp nhất để bệnh nhân có thể nắm rõ và cân nhắc.

Phương pháp điều trị

Phòng khám Lê Lợi áp dụng phương pháp HCPT vào trong điều trị các bệnh ở hậu môn – trực tràng, trong đó có bệnh nứt kẽ hậu môn.

Phương pháp HCPT có khả năng tiêu diệt tận gốc mầm bệnh gây nứt kẽ hậu môn, ngăn cản sự tái phát của bệnh một cách hữu hiệu nhất. Bên cạnh đó, không gây cho bệnh nhân cảm giác đau đớn, sợ hãi bởi kỹ thuật này không dùng dao kéo, thời gian hồi phục vết thương siêu nhanh và đảm bảo an toàn, có khả năng bảo vệ toàn vẹn chức năng của hậu môn.

Chi phí điều trị phù hợp

Với chất lượng dịch vụ tốt cùng trang thiết bị máy móc hiện đại, phòng khám đa khoa Lê Lợi không chỉ đem lại sự hài lòng về môi trường khám chữa bệnh mà còn khiến bệnh nhân đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn bởi chi phí điều trị bệnh ở đây vô cùng hợp lý, không có tình trạng “ép giá” hay “chặt chém” bệnh nhân.

Mọi khoản chi phí điều trị nứt kẽ hậu môn đều được niêm yết công khai, rõ ràng, bệnh nhân hoàn toàn có thể biết được mức chi phí chữa trị của mình để có thể chủ động chuẩn bị và sẵn sàng cho việc điều trị bệnh một cách hiệu quả nhất.

Hy vọng với những chia sẻ này, người bệnh có thể hiểu rõ hơn về chi phí chữa nứt kẽ hậu môn ở Nam Đàn Nghệ An năm 2020, từ đó cân nhắc để lựa chọn, điều trị bệnh với mức chi phí phù hợp tại những cơ sở y tế uy tín. Hãy gửi tin nhắn đến Fanpage, gọi ngay đến Hotline: 039.863.8725 hoặc nhấp vào khung >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được tư vấn và đặt lịch hẹn khám miễn phí.