Nạo hút thai là phương pháp phá thai được áp dụng hiệu quả khi mẹ bầu muốn đình chỉ thai kỳ. Tuy nhiên, nhiều chị em chỉ nghe đến phương pháp nạo hút thai nhưng chưa nắm rõ về hiệu quả, quy trình thực hiện chuẩn xác cũng như giá dịch vụ nạo hút thai bao nhiêu. Do đó, với bài viết Giá dịch vụ nạo hút thai ở TP Vinh chính xác nhất năm 2023 được chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ hữu ích với quý bạn đọc.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Tìm hiểu một số thông tin chung về phương pháp nạo hút thai

        Trước khi giải đáp giá dịch vụ nạo hút thai cần nắm rõ một số thông tin về nạo hút thai là gì? Nạo hút thai là hai phương pháp đình chỉ thai kỳ được áp dụng nếu không thể thực hiện phá thai bằng thuốc hoặc dùng thuốc phá thai không đạt hiệu quả.

Nạo hút thai được áp dụng khi tuổi thai trên 8 tuần

Nạo hút thai được áp dụng khi tuổi thai trên 8 tuần

        Hút thai là phương pháp dùng ống bơm và các ống hút mềm đưa vào buồng tử cung thai phụ để đưa thai nhi ra khỏi cơ thể thai phụ. Phương pháp được chỉ định áp dụng phù hợp với thai nhi từ 4 – 12 tuần tuổi.

        Phương pháp nạo thai sử dụng nong và dụng cụ chuyên dụng giống chiếc thìa để nạo và đưa thai nhi ra khỏi cơ thể. Phương pháp này được áp dụng với thai nhi lớn từ 13 – 18 tuần tuổi.

        So với phương pháp phá thai bằng thuốc, nạo hút thai có thể linh hoạt áp dụng hiệu quả cho nhiều trường hợp thai phụ và mang lại hiệu quả tối ưu hơn. Tuy nhiên vì có sự tác động của các dụng cụ y tế vào tử cung nên cần đặc biệt cẩn trọng và lựa chọn thực hiện tại các cơ sở y tế uy tín, chất lượng để đảm bảo an toàn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

        >> Xem thêm: Nạo hút thai sau bao lâu thì có kinh trở lại?

Giá dịch vụ nạo hút thai ở TP. Vinh chính xác năm 2023

        Các chuyên gia sản khoa cho biết, rất khó để có thể đưa ra giá dịch vụ nạo hút thai cụ thể nếu chưa qua thăm khám, siêu âm, xác định tình hình thai nhi và sức khỏe mẹ bầu. Chi phí nạo hút thai sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố liên quan khác, cụ thể như:

Chi phí khám tổng quát ban đầu

        Đây là bước quan trọng không thể thiếu trước khi phá thai. Các bác sĩ sẽ tiến hành siêu âm để xác định chính xác tuổi thai, kích thước thai nhi có đủ điều kiện để đình chỉ thai hay không. Bên cạnh đó sẽ yêu cầu thực hiện thêm một số xét nghiệm liên quan khác như xét nghiệm rối loạn đông máu, kiểm tra thai phụ có thiếu máu hay có bệnh nền mãn tính không. Qua đó sẽ tư vấn và chỉ định phương pháp phá thai phù hợp và hiệu quả.

Độ tuổi của thai nhi

        Độ tuổi của thai nhi cũng có ảnh hưởng đến giá dịch vụ nạo hút thai. Nếu tuổi thai nhi còn nhỏ việc phá thai sẽ đơn giản hơn, phương pháp thực hiện không quá phức tạp nên ít tốn kém hơn. Ngược lại nếu tuổi thai lớn sẽ phải thực hiện các thủ thuật phức tạp, mức độ nguy hiểm sẽ cao hơn nên chi phí phá thai sẽ cao hơn nhiều.

Sức khỏe của thai phụ

        Đối với trường hợp mẹ bầu bị viêm nhiễm phụ khoa cần phải điều trị hiệu quả trước để loại trừ nguy cơ phát sinh rủi ro, biến chứng khi thực hiện phá thai. Việc điều trị viêm nhiễm sẽ phát sinh thêm một khoản trong giá dịch vụ nạo hút thai.

Phương pháp phá thai

        Các chuyên gia cho biết, phương pháp phá thai được áp dụng cho tuổi thai càng cao thì càng phức tạp hơn. Do đó mà chi phí nạo thai sẽ có phần cao hơn so với hút thai.

Giá dịch vụ nạo hút thai phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Giá dịch vụ nạo hút thai phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Chất lượng cơ sở y tế

        Yếu tố tiếp theo có ảnh hưởng đến giá dịch vụ nạo hút thai là chất lượng cơ sở y tế mà chị em chọn lựa. Nếu thai phụ lựa chọn địa chỉ phá thai uy tín, chất lượng với đội ngũ bác sĩ giỏi, trang bị đầy đủ các dụng cụ y tế và đảm bảo an toàn khi thực hiện thì chi phí phá thai sẽ cao hơn so với các cơ sở kém chất lượng, các phòng khám “chui”,… Tuy nhiên chị em sẽ có thể hoàn toàn an tâm trong suốt quá trình đình chỉ thai, hạn chế rủi ro phát sinh.

        Ngược lại, nếu chị em vì chi phí rẻ mà chọn các cơ sở kém uy tín thì khả năng cao sẽ phải đối mặt với nhiều hệ lụy nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản sau này.

Chi phí tái khám

        Tổng giá dịch vụ nạo hút thai sẽ bao gồm cả phí tái khám. Hạng mục này thường không tốn kém nhiều chi phí nhưng lại vô cùng quan trọng đối với sức khỏe của thai phụ sau phá thai. Qua tái khám, bác sĩ sẽ đánh giá được mức độ hồi phục sức khỏe và phương pháp phá thai có đạt hiệu quả không, nếu có vấn đề bất thường phát sinh có thể khắc phục sớm nhất.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

        >> Xem thêm: Sau khi nạo hút thai bao lâu thì quan hệ được?

Phòng khám Đa khoa Lê Lợi – Địa chỉ phá thai an toàn, uy tín

        Phòng khám Đa khoa Lê Lợi là một trong những cơ sở phá thai uy tín, chất lượng tại Vinh – Nghệ An được nhiều chị em tin tưởng chọn lựa và đánh giá cao. Đây được xem là điểm đình chỉ thai đáng tin cậy của chị em bởi nhiều yếu tố như:

hình trái tim Phòng khám chính quy: Phòng khám được Sở y tế cấp phép hoạt động chính quy nên độ uy tín, chất lượng được đảm bảo.

hình trái tim Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi: Phòng khám là nơi quy tụ nhiều bác sĩ chuyên khoa giỏi, có kinh nghiệm lâu năm, tận tâm, tâm lý khi thăm khám và điều trị cho từng đối tượng bệnh nhân.

hình trái tim Cơ sở y tế hiện đại: Trang bị, đầu tư các thiết bị, máy móc, dụng cụ khám, đình chỉ thai được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Qua đó giúp hỗ trợ công tác thăm khám và điều trị được nâng cao, chuyên nghiệp và đạt hiệu quả tốt nhất.

hình trái tim Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: Môi trường thăm khám rộng rãi, thoáng mát, trang bị đầy đủ các phòng ban như phòng khám, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu được vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế, tạo không gian khám chữa bệnh thoải mái, đảm bảo an toàn.

Địa chỉ nạo hút thai uy tín, an toàn

Địa chỉ nạo hút thai uy tín, an toàn

hình trái tim Thời gian thăm khám linh hoạt: Phòng khám hoạt động tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả các dịp Lễ, Tết giúp chị em linh hoạt thời gian khám chữa bệnh.

hình trái tim Bảo mật thông tin: Tất cả hồ sơ bệnh án, thông tin cá nhân đều được bảo mật theo quy chuẩn, tôn trọng quyền riêng tư của bệnh nhân.

hình trái tim​​​​​​​ Giá dịch vụ nạo hút thai phải chăng: Chi phí nạo hút thai hợp lý, được niêm yết theo bảng giá của Bộ Y tế, được bệnh nhân thông qua trước khi tiến hành điều trị và có in xuất hóa đơn đầy đủ.

        Hy vọng bài viết được chia sẻ trên đây đã cung cấp các thông tin hữu ích về Giá dịch vụ nạo hút thai ở TP Vinh chính xác nhất năm 2023. Nếu có bất cứ thắc mắc liên quan cần giải đáp hoặc tư vấn sức khỏe hãy liên hệ với chúng tôi qua Fanpage, gọi vào Hotline: 039.863.8725 hoặc >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được hỗ trợ chi tiết nhất.