Chi phí chữa bệnh viêm tinh hoàn tốn bao nhiêu tiền 2019? là điều được nhiều người quan tâm khi không may mắc phải tình trạng này. Vì khi biết được những thông tin cần thiết sẽ chủ động hơn trong điều trị, tiết kiệm thời gian, chi phí và hồi phục tốt sức khỏe.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NHỮNG NGUYÊN NHÂN GÂY VIÊM TINH HOÀN Ở NAM GIỚI

Tinh hoàn là một trong những cơ quan quan trọng nhất đối với sức khỏe sinh sản của nam giới, là nơi sản xuất và lưu trữ tinh trùng. Ngoài ra, tinh hn còn có nhiệm vụ bài tiết hormone sinh dục nam để quyết định giới tính của nam giới và điều khiển hoạt động của hệ sinh dục.

Tinh hoàn có dấu hiệu bị viêm nhiễm ảnh hưởng rất nhiều đến sinh hoạt và sức khỏe của nam giới. Vậy những nguyên nhân nào có thể gây viêm tinh hoàn?

 Viêm tinh hoàn cấp tính: Thường gặp ở những người có tiền sử bị viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm tuyến tiền liệt,… do vi khuẩn E.coli, nấm gây ra. Viêm nhiễm thông qua các ống dẫn bạch huyết hoặc ống tinh tinh lây lan sang tinh hoàn dẫn đến viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn.

 Viêm tinh hoàn mãn tính: Khi viêm tinh hoàn ở giai đoạn cấp tính không được điều trị dứt điểm sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính. Bệnh cũng thường xảy ra ở những người bệnh bị lậu, giang mai, viêm mào tinh hoàn lan sang tinh hoàn,… Viêm tinh hoàn mãn tính nếu không điều trị sớm có thể gây vô sinh – hiếm muộn ở nam giới.

 Viêm tinh hoàn do quai bị: Nam giới mắc bệnh quai bị nếu điều trị không đúng cách có thể gây ra biến chứng viêm tinh hoàn, tinh hoàn có thể bị teo gây vô sinh. Nếu nhìn bằng mắt thường có thể thấy tinh hoàn bị sưng và có màu tím xanh.

Chữa bệnh viêm tinh hoàn tốn bao nhiêu tiền 2019?

CHỮA BỆNH VIÊM TINH HOÀN TỐN BAO NHIÊU TIỀN 2019?

Viêm tinh hoàn là bệnh thường xảy ra ở độ tuổi sinh sản, nếu không chữa bệnh viêm tinh hoàn sớm sẽ ảnh hưởng rất lớn đến khả năng sinh sản về sau. Tuy nhiên nhiều nam giới vì lo ngại đến khoản chi phí điều trị nên nhiều người tự ý mua thuốc điều trị hoặc bỏ qua tình trạng bệnh dẫn đến biến chng nguy hiểm. Chi phí chữa bệnh viêm tinh hoàn sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, cụ thể:

 Tình trạng và mức độ của bệnh: Bệnh ở mỗi giai đoạn khác nhau sẽ có phác đồ điều trị khác nhau. Khi bệnh ở giai đoạn cấp tính sẽ điều trị dễ dàng và nhanh chóng hơn nên mức chi phí cũng sẽ thấp hơn khi để bệnh chuyển sang mãn tính.

 Phương pháp điều trị: Sau khi thăm khám và xác định được tình trạng nặng nhẹ của bệnh, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất với từng người. Chi phí điều trị giữa các phương pháp cũng không chênh lệch quá nhiều nên người bệnh không cần phải quá lo lắng.

 Th chất của người bệnh: Dù điều trị bằng phương pháp nào thì thời gian hồi phục cũng vẫn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Với những người có sức đề kháng cao, thời gian điều tị sẽ được rút ngắn nên khoản chi phí điều trị cũng sẽ có sự chênh lệch với những người có thể trạng kém.

 Địa chỉ thăm khám: Mỗi cơ sở y tế sẽ có đội ngũ y, bác sĩ riêng với trình độ chuyên môn khác nhau. Những phòng khám có địa chỉ rõ ràng, các bác sĩ được đào tạo chính quy, trình độ tay nghề cao dù có chi phí chữa bệnh viêm tinh hoàn cao hơn những cơ sở khác cũng là điều dễ hiểu.

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi khuyên nam giới nên đi khám sức khỏe định kỳ để phát hiện bệnh sớm đồng thời cũng giảm thiểu được chi phí điều trị, không nên kéo dài bệnh sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Tại Đa Khoa Lê Lợi mọi thông tin về chi phí chữa bệnh luôn được công khai, rõ ràng ngay sau khi có kết quả khám và chẩn đoán bệnh.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHƯƠNG PHÁP CHỮA VIÊM TINH HOÀN

Viêm tinh hoàn là căn bệnh xảy ra ở tinh hoàn nam giới khi gặp vi khuẩn xâm nhập gây ra viêm ảnh hưởng đến sinh lí và chức năng của tinh hoàn nếu không điều trị.

Viêm tinh hoàn do nhiều nguyên nhân khác nhau nên việc điều trị cũng cần dựa vào thăm khám xác định đúng nguyên nhân để tiến hành theo liệu trình phù hợp.

 Chữa bệnh viêm tinh hoàn bằng thuốc: Đây là phương pháp được áp dụng phổ biến với các thuốc kháng sinh, kháng viêm, giảm đau. Thuốc phải được bác sĩ kê đơn, dùng đúng liều, đúng chỉ định, và đúng nguyên nhân gây bệnh.

 Đối với trường hợp thường gặp là do sự xâm nhập vi khuẩn, nấm vào tinh hoàn khi nam giới không vệ sinh sạch sẽ, nhiễm trùng qua đường tình dục, hay tự chữa các bệnh viêm nhiễm vùng sinh dục không đúng phương pháp ngoài uống thuốc do bác sĩ chỉ định bệnh nhân cũng được hướng dẫn các thói quen sinh hoạt đúng cách hơn.

 Viêm tinh hoàn do mắc các bệnh lý nam khoa nhưng không điều trị sớm để lan đến vùng tinh hoàn như viêm bao quy đầu, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu. Trường hợp này phải tiến hành điều trị song song bằng thuốc chữa viêm bao quy đầu và viêm tinh hoàn. Bác sĩ đưa ra giải pháp dứt điểm tránh tái phát là cắt bao quy đầu quá dài và hẹp để việc vệ sinh được sạch sẽ và thuận tiện cho các hoạt động sinh hoạt.

 Viêm bao quy đầu do biến chứng của một số căn bệnh như viêm tuyến tiền liệt, viêm đường tiết niệu cần điều trị dứt điểm nếu không bệnh sẽ thường tái phát.

 Chữa bệnh viêm tinh hoàn bằng phẫu thuật: Đây là trường hợp xấu nhất có thể xảy ra mà bác sĩ cần tiến hành cắt 1 bên hay cả 2 bên tinh hoàn nếu có dấu hiệu hoại tử hay các khối u hình thành. Nhưng viêm tinh hoàn thường vẫn điều trị khỏi nên người bệnh không cần quá lo lắng, chỉ cần thăm khám sớm các dấu hiệu bệnh bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp.

Chữa bệnh viêm tinh hoàn với chi phí hợp lý tại Đa Khoa Lê Lợi

Tinh hoàn đóng vai trò quan trọng trong chức năng sinh lý phái mạnh, là nhà máy cung cấp tinh trùng cho chức năng sinh sản và tuyến nội tiết nam giúp nam giới phát triển đúng giới tính. Do đó khi nhận thấy những dấu hiệu bất thường ở tinh hoàn nên đi khám và chữa bệnh viêm tinh hoàn càng sớm càng tốt.

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ VIÊM TINH HOÀN VỚI CHI PHÍ CỰC KỲ HỢP LÝ

Từ lâu Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi đã trở thành một trong những địa chỉ uy tín khám chữa bệnh viêm mào tinh hoàn nói riêng và các bệnh nam khoa nói chung được nhiều nam giới lựa chọn.

Khi điều trị viêm mào tinh hoàn tại Đa Khoa Lê Lợi, nam giới hoàn toàn an tâm vì:

Bệnh nhân viêm mào tinh hoàn sẽ được trực tiếp bác sĩ giỏi chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm khám, tư vấn và điều trị nên đảm bảo hiệu quả tối ưu, rút ngắn quá trình điều trị, từ đó tiết kiệm chi phí.

Là một trong những cơ sở y tế luôn đi đầu trong việc áp dụng các biện pháp tiên tiến vào chữa bệnh, đặc biệt là các bệnh nam khoa. Vì thế, cam kết quá trình điều trị viêm mào tinh hoàn đạt hiệu quả cao, nhanh chóng và không tái phát bệnh trở lại, tiết kiệm chi phí tối đa.

Được phục vụ chu đáo tận tình với thủ tục khám chữa bệnh đơn giản.

Cơ sở vật chất và máy móc thiết bị y tế hiện đại bậc nhất, không gian rộng rãi thoáng mát nên bệnh nhân luôn cảm thấy thoải mái trong quá trình điều trị tại phòng khám.

 Đặc biệt, chi phí điều trị viêm tinh hoàn được niêm yết theo đúng quy định nhà nước, công khai minh bạch và rất phải chăng nên nam giới hoàn toàn an tâm.

Trên đây là bài viết được bác sĩ giải đáp về chi phí chữa bệnh viêm tinh hoàn hết bao nhiêu tiền 2019 cho bạn đọc đang quan tâm.

Để được trò chuyện cùng bác sĩ chuyên khoa trực tiếp về tình trạng của bản thân hãy gọi đến số Hotline: 039.863.8725 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< bên dưới để được hỗ trợ tận tình.