Bên cạnh việc tìm hiểu những nguy hại của bệnh xuất tinh ra máu, phương pháp, địa chỉ điều trị hiệu quả thì vấn đề được nhiều người quan tâm nhất vẫn là chi phí chữa bệnh. Hiểu được những băn khoăn đó, bài viết dưới đây sẽ thông tin về chi phí điều trị xuất tinh ra máu ở Nghệ An năm 2019 giúp nam giới có thêm những kiến thức hữu ích.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NGUYÊN NHÂN DẪN ĐẾN XUẤT TINH RA MAU LÀ DO ĐÂU?

Xuất tinh ra máu là tình trạng có lẫn máu ở bên trong tinh dịch khi xuất tinh ra ngoài. Hiện tượng này thường xảy ra nhiều ở độ tuổi trưởng thành và trung niên, bệnh thường đi kèm với một số các triệu chứng đặc trưng như: Tiểu buốt, tiểu rắt, đau nhiều ở vùng bìu, sốt, cơ thể luôn trong tình trạng mệt mỏi chán ăn…

Theo các bác sĩ nam khoa, tinh dịch thường có màu trắng ngà và nếu nam giới nhận thấy những bất thường khác như có lẫn máu, rất có thể đang gặp những vấn đề bất ổn về sức khỏe tình dục.

Xuất tinh ra máu có thể bắt nguồn từ những bệnh lý viêm nhiễm nam khoa nguy hiểm như:

 Viêm tuyến tiền liệt: Nam giới bị mắc phải bệnh lý này thường thành phần chứa trong tinh dịch ít nhiều sẽ bị ảnh hưởng, trong đó bao gồm tình trạng xuất tinh có lẫn máu.

Viêm túi tinh: Khi túi tinh bị chịu tác động từ virus, vi khuẩn thâm nhập sẽ khiến cho chúng trở nên phù nề, gây ra tình trạng tắc nghẽn và khi xuất tinh sẽ bị co bóp mạnh ở túi tinh khiến cho các mạch máu bị đứt, dẫn đến tình trạng này.

Rối loạn xuất tinh: Xuất tinh ra máu cũng có thể bắt nguồn từ chứng rối loạn xuất tinh. Đa phần, nam giới khi nhận thấy triệu chứng này đều sẽ cảm thấy hoang mang, lo lắng. Từ đó, dẫn đến tâm lý căng thẳng, stress, thiếu tự tin khi đứng trước bạn tình và ở những lần quan hệ tiếp theo sẽ dễ bị xuất tinh sớm hoặc xuất tinh trở ngược vào bên trong bàng quang. Đây là một trong những biến chứng dễ dàng nhận thấy của căn bệnh này.

Nhiễm khuẩn: Các vi khuẩn thường xâm nhập và gây hại cho niêm mạc ở tuyến tiền liệt, niệu đạo, ống dẫn tinh, tuyến dẫn tinh…khiến cho vùng niêm mạc trở nên phù nề, sung huyết và dễ bị xuất tinh ra máu.

Chi phí điều trị xuất tinh ra máu ở Nghệ An năm 2019

XUẤT TINH RA MÁU NGUY HẠI NHƯ THẾ NÀO?

Xuất tinh ra máu là biểu hiện của những căn bệnh nam khoa nguy hiểm và nếu không được chữa trị sớm, sẽ gây khó khăn trong đời sống sinh hoạt vợ chồng và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe sinh sản của nam giới, cụ thể:

Tác động tiêu cực đến tâm lý: Khi mắc bệnh, nam giới sẽ cảm thấy hoang mang, lo lắng gây ảnh hưởng đến các cuộc “yêu” cũng như làm giảm chất lượng cuộc sống.

Ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình: Nam giới thường sẽ không còn cảm thấy thoải mái trong chuyện “yêu” khi bị xuất tinh ra máu, thậm chí né tránh quan hệ dẫn đến lãnh cảm với quan hệ tình dục, lâu dần sẽ ảnh hưởng xấu đến hạnh phúc gia đình.

 Gây vô sinh, hiến muộn: Căn bệnh này sẽ khiến cho chất lượng cũng như của tinh trùng bị giảm đi và nếu không được khắc phục sớm sẽ rất dễ dẫn đến vô sinh, hiếm muộn.

 Dẫn đến ung thư: Xuất tinh ra máu còn là biểu hiện của các bệnh ung thư nguy hiểm như: Ung thư tinh hoàn, ung thư tuyến tiền liệt, ung thư đường dẫn tinh…đe dọa trực tiếp đến tính mạng.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ XUẤT TINH RA MÁU Ở NGHỆ AN NĂM 2019

Lo lắng về chi phí điều trị là vấn đề chung khi nam giới bị xuất tinh ra máu. Tuy nhiên, các chuyên gia nam khoa Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi cho biết, muốn trả lời con số chính xác nhất về chi phí chữa xuất tinh ra máu là điều không thể vì chi phí điều trị còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như:

 Tình trạng bệnh lý

Muốn điều trị xuất tinh ra máu hiệu quả, bác sĩ cần xác định rõ nguyên nhân và tình trạng của bệnh. Căn bệnh có rất nhiều nguyên nhân gây nên nhưng trong đó có thể điểm danh được một số nguyên nhân chính như:

Viêm nhiễm các bộ phận sinh dục, có sỏi ở tuyến tiền liệt hoăc viêm ở những bộ phận thuộc hệ tiết niệu.

Giãn tĩnh mạch thừng tinh hoàn.

Tổn thương niệu đạo do quan hệ sai tư thế hoặc quan hệ tình dục với tần suất dày đặc.

  Xuất tinh ra máu do ung thư tuyến tiền liệt, ung thư tinh hoàn.

Sau khi thăm khám và làm những xét nghiệm cần thiết để xác định rõ nguyên nhân và tình trạng bệnh, các bác sĩ sẽ có phác đồ điều trị đối với từng trường hợp cụ thể. Trường hợp bệnh nhẹ, việc điều trị sẽ dễ dàng nhanh chóng hơn và chi phí điều trị cũng giảm đáng kể.

 Phương pháp và thời gian điều trị

Tùy theo từng trường hợp bệnh, bác sĩ sẽ chỉ định những phương pháp điều trị cụ thể. Trường hợp nam giới mắc bệnh liên quan đến viêm nhiễm túi tinh, các bác sĩ thường chỉ định các phương pháp điều trị nội khoa. Khi bị xuất tinh ra máu liên quan đến các bệnh như ung thư tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo… người bệnh sẽ được chỉ định điều trị theo các phác đồ cụ thể.

Ngoài ra thời gian điều trị cũng là một yếu tố liên quan chặt chẽ đến mức độ bệnh và phương pháp điều trị và do đó cũng ảnh hưởng đến chi phí điều trị bệnh.

Điều trị xuất tinh ra máu hiệu quả tiết kiệm tại Đa Khoa Lê Lợi

 Chất lượng cơ sở điều trị bệnh

Chi phí điều trị xuất tinh ra máu cũng bị chi phối nhiều bởi điều kiện cơ sở y tế và tay nghề bác sĩ. Đối với những cơ sở điều trị sử dụng các thiết bị kĩ thuật cao và đầy đủ trang thiết bị y tế, tất nhiên người bệnh cần chi trả mức phí cao hơn. Bên cạnh đó, khi khám chữa bệnh ở những cơ sở y tế có bác sĩ chuyên môn tốt, nhất là các phòng khám tư nhân chi phí điều trị sẽ “nhỉnh” hơn.

NHỮNG LƯU Ý DÀNH CHO NGƯỜI ĐIỀU TRỊ XUẤT TINH RA MÁU

Muốn điều trị bệnh đạt hiệu quả, người bệnh không nên quá chần chừ vì lý do chi phí điều trị mà thay vào đó hãy lưu ý một số vấn đề sau:

 Khi phát hiện bị xuất tinh ra máu hoặc có các biểu hiện như đau rát, tiểu buốt, tiểu tiện ra máu, đau khi xuất tinh, dương vật bị sưng đỏ, đau bụng dưới trong thời gian dài… người bệnh cần sớm đến các cơ sở y tế để thăm khám. Việc điều trị sớm vừa giúp người bệnh yên tâm hơn vừa ngăn chặn các biến chứng xấu, giúp làm giảm chi phí điều trị và mang lại hiệu quả chữa trị tốt hơn.

 Khi điều trị cần lựa chọn các cơ sở y tế uy tín. Người bệnh nên lưu ý rằng, không phải các cơ sở y tế hiện đại đều có chi phí điều trị cao. Nhiều khi điều trị ở những cơ sở y tế có đầy đủ trang thiết bị sẽ giúp tiết kiệm thời gian và giảm chi phí chữa trị rất nhiều.

 Người bị xuất tinh có lẫn máu cũng cần chủ động phòng tránh bệnh bằng cách vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ, ăn uống đủ chất, duy trì thói quen sinh hoạt, quan hệ tình dục lành mạnh.

Như vậy, không thể đưa ra một con số cụ thể về chi phí điều trị xuất tinh ra máu, tuy nhiên lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy thì người bệnh cũng không cần quá lo lắng vì các thông tin về liệu trình điều trị và chi phí sẽ được thông báo minh bạch từ đầu.

Chính vì thế, có thể nói chi phí hỗ trợ điều trị xuất tinh ra máu tại Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi hiện nay là hợp lý, tiết kiệm nhất tại Nghệ An. Đến đây nam giới sẽ được trải nghiệm dịch vụ y tế chất lượng, chuẩn quốc tế, khám chữa bệnh với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm nhất.

Mọi thắc mắc cần tư vấn thêm hãy gọi đến số Hotline: 039.863.8725 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< bên dưới để nhận giải đáp tận tình, nhanh chóng, tiện lợi.