Những băn khoăn chưa được giải đáp về chi phí chữa bệnh viêm buồng trứng ở TP Vinh 2019 là lý do khiến không ít chị em và gia đình còn chần chừ trong việc khám chữa, dẫn đến tình trạng bệnh ngày càng nghiêm trọng, gây nhiều biến chứng nguy hiểm. Trong khuôn khổ nội dung bài viết sau đây, các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi sẽ đề cập đến chi phí khám chữa bệnh viêm buồng trứng cho những chị em nào quan tâm.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Chi phí chữa bệnh viêm buồng trứng ở TP Vinh 2019

Viêm buồng trứng là một trong những căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa tại buồng trứng của phụ nữ. Buồng trứng rất ít khi gặp phải tình trạng viêm nhiễm, chỉ khi các khu vực lân cận như cổ tử cung, tử cung, vòi trứng,… bị viêm nhiễm thì nó mới có thể bị lây nhiễm. Khi không được thăm khám và điều trị bệnh viêm buồng trứng có thể gây ra tình trạng viêm loét, ứ dịch, ứ mủ buồng trứng, gây lan sang các vùng lân cận như vòi trứng dẫn đến vô sinh rất cao. 

Vấn đề chữa bệnh viêm buồng trứng bao nhiêu tiền luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ. Nhưng hầu như không có bệnh viện, phòng khám nào có thể đưa ra con số chính xác về mức chi phí khi bệnh nhân chưa được bác sĩ kiểm tra trực tiếp.

Để giúp cho chị em hiểu rõ và có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn trước khi đi khám chữa bệnh viêm buồng trứng, các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi sẽ đưa ra những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí chữa bệnh viêm buồng trứng ở TP Vinh 2019 cụ thể đối với từng trường hợp như:

 Chi phí thăm khám ban đầu

Trước khi tiến hành chữa bệnh viêm buồng trứng, người bệnh sẽ được các chuyên gia thăm khám và kiểm tra ban đầu. Việc kiểm tra, thăm khám này được thực hiện nhằm xác định mức độ bệnh nặng hay nhẹ để áp dụng phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp, đảm bảo an toàn, tránh biến chứng xảy ra trong quá trình hỗ trợ điều trị Do đó, người bệnh sẽ tốn một khoản phí cho việc thăm khám và kiểm tra ban đầu, tuy nhiên, mức phí này không đáng kể nên người bệnh không cần quá lo lắng.

Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh

Tùy thuộc vào từng tình trạng bệnh cụ thể mà chuyên gia sẽ đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị tương ứng. Với mỗi phương pháp chữa bệnh viêm buồng trứng khác nhau sẽ có chi phí tương ứng khác nhau.

Nếu lựa chọn hỗ trợ chữa bệnh viêm buồng trứng bằng các phương pháp truyền thống thông thường thì chị em sẽ không cần phải lo ngại chữa viêm buồng trứng bao nhiêu tiền vì chi phí sẽ khá thấp. Tuy nhiên, hiệu quả hỗ trợ điều trị sẽ không cao, tốn nhiều thời gian, công sức và có thể gây ra nhiều biến chứng,…

Còn nếu như chị em lựa chọn hỗ trợ điều trị bệnh viêm buồng trứng bằng các phương pháp hiện đại thì chi phí tuy có phần cao hơn nhưng kết quả hỗ trợ điều trị sẽ cao, an toàn, tiết kiệm thời gian, hạn chế khả năng tái phát,…

Chất lượng cơ sở y tế thực hiện chữa bệnh viêm buồng trứng

– Một cơ sở y tế chuyên phụ khoa với các dịch vụ thăm khám tiên tiến, hiện đại, đội ngũ chuyên gia trình độ cao, nhiều kinh nghiệm, có hệ thống trang thiết bị y khoa hiện đại,… thường sẽ có giá tiền khám chữa bệnh viêm buồng trứng cao hơn so với những nơi kém chất lượng.

– Tuy nhiên, mức chi phí mà chị em bỏ ra sẽ xứng đáng với những gì nhận lại, cụ thể là: quy trình khám nhanh chóng, kết quả thăm khám chính xác, hỗ trợ điều trị hiệu quả, dịch vụ chăm sóc chu đáo,…

– Ngược lại, nếu như chị em lựa chọn thăm khám và điều trị bệnh viêm buồng trứng ở những nơi kém chất lượng thì mặc dù chi phí có phần tiết kiệm nhưng kết quả khám chữa bệnh sẽ không được đảm bảo, đôi khi còn phục vụ kém chuyên nghiệp, tốn nhiều thời gian chờ đợi và thậm chí là “tiền mất tật mang”.

Trình độ chuyên môn và kinh nghiệm của chuyên gia

– Nếu chị em được thăm khám, hỗ trợ chữa trị bởi đội ngũ chuyên gia chuyên phụ khoa giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, thấu hiểu tâm lý người bệnh thì việc chẩn đoán, chữa bệnh sẽ diễn ra đơn giản, nhanh chóng, chính xác và hiệu quả.

– Ngược lại, nếu chị em thăm khám, hỗ trợ chữa trị bởi đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn thấp, thiếu kinh nghiệm thì sẽ có thể dẫn tới nhiều hậu quả xấu như: chẩn đoán bệnh không chính xác, hỗ trợ chữa trị không hiệu quả, có thể để lại các biến chứng nguy hiểm về sau.

 Do đó, các chuyên gia phụ khoa luôn khuyến cáo chị em đừng nên quá xem trọng giá chữa bệnh viêm buồng trứng mà hãy đặt sức khỏe của chính mình lên trên hết.

Tình trạng bệnh cụ thể

Bên cạnh đó, chi phí chữa bệnh viêm buồng trứng ở TP Vinh 2019 còn phụ thuộc khá lớn vào tình trạng bệnh cụ thể của chị em.

Đối với những trường hợp bệnh ở giai đoạn đầu, các triệu chứng còn nhẹ thì việc hỗ trợ điều trị sẽ khá đơn giản, dễ dàng nên chi phí khám chữa bệnh viêm buồng trứng cũng vì vậy mà tiết kiệm hơn.

Còn khi bệnh đã đến giai đoạn nặng với các triệu chứng nặng nề thì dĩ nhiên việc hỗ trợ điều trị sẽ gặp nhiều khó khăn, phức tạp và tốn nhiều thời gian, công sức. Do đó, tiền chữa bệnh viêm buồng trứng cũng sẽ cao hơn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Địa chỉ chữa bệnh viêm buồng trứng uy tín, tiết kiệm chi phí

Với thực tế nhiều cơ sở y tế chuyên khám phụ khoa như hiện nay thì không khó để chị em có thể tìm được một địa chỉ khám chữa bệnh viêm buồng trứng. Tuy nhiên, để tìm được một cơ sở y tế uy tín, chất lượng với mức chi phí chữa bệnh viêm buồng trứng hợp lý sẽ rất khó.

Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi tọa lạc tại số 99 Lê Lợi – TP Vinh – Nghệ An hiện đang là một trong số ít những cơ sở y tế chuyên khám phụ khoa nhận được nhiều sự tín nhiệm từ phía chị em bởi chất lượng thăm khám tốt, hiệu quả hỗ trợ điều trị cao và có chi phí đảm bảo tính tiết kiệm. Cụ thể là:

 Đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên y tế được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm trong việc thăm khám và chữa bệnh viêm buồng trứng.

Quy trình thăm khám tại Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi được rút ngắn, tiết kiệm thời gian và chi phí cho người bệnh do đã có mô hình tiếp nhận tư vấn miễn phí và nhận đặt lịch khám trực tuyến qua điện thoại và website của phòng khám.

Thiết bị chuyên dụng, máy móc phục vụ khám và điều trị viêm buồng trứng được nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến trên thế giới, đảm bảo được hiệu quả sau cùng và an toàn cho người bệnh, không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản.

​​​​​​​ Phương pháp chữa bệnh viêm buồng trứng được đánh giá an toàn, giúp bệnh nhân đẩy lùi được những triệu chứng khó chịu của bệnh cũng như giảm tối đa khả năng tái phát.

​​​​​​​ Hệ thống cơ sở vật chất tại Đa Khoa Lê Lợi được xây dựng kiên cố, kín đáo và vệ sinh sạch sẽ; mỗi phòng chức năng được trang bị đầy đủ tiện nghi. Bệnh nhân viêm buồng trứng và người nhà khi đến khám và chữa bệnh tại đây đều cảm thấy thoải mái.

​​​​​​​ Tại Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi có bảng niêm yết giá khám chữa bệnh viêm buồng trứng theo từng hạng mục cụ thể và đúng với quy định của Sở Y tế. Trước khi tiến hành thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh, chị em sẽ được thông báo cụ thể về các mức chi phí và nếu như đồng ý thì mới tiến hành những bước kế tiếp. Sẽ không có chuyện vẽ bệnh để chặt chém như những nơi khác.

​​​​​​​ Các thông tin cá nhân của người bệnh được Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi cam kết đảm bảo giữ bí mật tuyệt đối, không để lộ ra bên ngoài dưới mọi hình thức.

​​​​​​​ Ngoài ra, với mong muốn nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và chăm sóc tốt cho chị em, giúp chị em không phải e ngại, xấu hổ, phòng khám triển khai khám chữa bệnh theo mô hình hiện đại “1 chuyên gia – 1 bệnh nhân – 1 y tá”.

Nếu vẫn còn có thắc mắc gì về vấn đề chi phí chữa bệnh viêm buồng trứng ở TP Vinh 2019 bạn có thể gọi đến số Hotline: 039.863.8725 hoặc nhấp ngay vào khung >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn cụ thể, nhanh chóng.