Mặc dù biết rằng bệnh mụn rộp sinh dục gây nhiều nguy hiểm đến sức khỏe cũng như tính mạng. Tuy nhiên, nhiều người vì lo lắng chi phí chữa bệnh mụn rộp sinh dục ở Nghệ An 2019 tốn kém nên chấp nhận sống chung với căn bệnh này dẫn đến bệnh ngày càng phát triển nhiều biến chứng nghiêm trọng hơn. Để giúp người bệnh hiểu rõ hơn về chi phí chữa bệnh mụn rộp sinh dục các chuyên gia sẽ cung cấp các thông tin cụ thể ngay trong bài viết sau đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Chi phí chữa bệnh mụn rộp sinh dục ở Nghệ An 2019 là bao nhiêu?

Mụn rộp sinh dục hay Herpes sinh dục là bệnh nhiễm trùng đường sinh dục do virus HSV gây ra, có tốc độ lây lan rất nhanh và có thể gặp ở cả nam lẫn nữ.

Khi bị mụn rộp sinh dục, người bệnh thường có những triệu chứng điển hình như: nóng rát, ngứa ngáy, khó chịu tại vùng kín, xuất hiện những mụn rộp li ti, mụn nước riêng lẻ hoặc thành chùm tại cơ quan sinh dục, mắt, miệng hay hậu môn. Sau 1 thời gian sẽ vỡ ra lở loét, rồi đóng vảy và lành lại.

Mụn rộp sinh dục nếu không được phát hiện và hỗ trợ điều trị mụn rộp sớm có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm như: gây ra nhiều viêm nhiễm nguy hiểm khác, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, nguy cơ vô sinh – hiếm muộn, phụ nữ có thai mắc bệnh sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe thai nhi,…  

Về chi phí chữa mụn rộp sinh dục, các bác sĩ cho biết con số này không thể đưa ra chính xác là bao nhiêu, nhưng con số này vẫn không quá lớn như mọi người vẫn nghĩ. Mức chi phí chữa bệnh mụn rộp sinh dục sẽ phụ thuộc vào những yếu tố như:

 Mức độ bệnh

Mụn rộp sinh dục gây bệnh ở khắp cơ thể, bệnh gây đau rát vì viêm loét da và làm tăng nguy cơ nhiễm trùng. Nếu bệnh xuất hiện ở những vị trí khó chữa trị như cơ quan sinh dục, trong khoang miệng, hậu môn thì việc điều trị sẽ khó khăn hơn và mất nhiều thời gian hơn.

Tùy theo mức độ nhiễm bệnh, biểu hiện của bệnh và tái phát bệnh (do đây là căn bệnh rất khó chữa trị) mà chi phí trị bệnh mụn rộp sinh dục ở Nghệ An 2019 cũng có sự thay đổi.

Tình hình sức khẻo của người bệnh

Mụn rộp sinh dục là căn bệnh do virus gây ra, tùy vào sức đề kháng của cơ thể mà bệnh có biểu hiện nặng hay nhẹ, khiến cho các đám mụn mọc nhiều hay ít làm ảnh hưởng đến thời gian điều trị và thời gian hồi phục.

Ngoài ra, mụn rộp sinh dục sau khi vỡ để lại vết loét trượt dài, dễ tạo sẹo khiến người bệnh trông thấy mất thẩm mỹ, đặc biệt khi mụn rộp xuất hiện ở những vị trí dễ thấy như vùng mặt, tay chân, cổ, ngực thì người bệnh sẽ có thêm nhu cầu làm lành sẹo.

Tùy vào sức đề kháng của từng người mà quá trình đáp ứng thuốc với hồi phục kéo dài bao lâu. Do đó chi phí chữa bệnh mụn rộp sinh dục còn phụ thuộc vào yếu tố này.

Phương pháp điều trị mụn rộp sinh dục

Hiện nay có nhiều phương pháp điều trị mụn rộp sinh dục như dùng thuốc, đốt mụn hoặc liệu pháp miễn dịch gene sinh dục INT tiên tiến… Tùy vào từng tình trạng bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phù hợp. Mỗi phương pháp sẽ có mức phí khác nhau, những phương pháp hiện đại sẽ có chi phí cao hơn các phương pháp truyền thống, nhưng đổi lại bạn sẽ có được kết quả điều trị cao, tránh được khả năng tái phát bệnh.

Yêu cầu của người bệnh

Trong quá trình chữa trị, nếu như người bệnh có thêm yêu cầu gì khác như: chỉ định chuyên gia điều trị, chăm sóc và điều trị đặc biệt, làm thêm các xét nghiệm,… thì sẽ phải chi trả thêm.

Lựa chọn địa chỉ chữa bệnh mụn rộp sinh dục

Tại những địa chỉ điều trị uy tín, chất lượng có đầy đủ trang biết bị y tế hiện đại, đạt chuẩn, đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn thì chi phí điều trị bệnh mụn rộp sinh dục sẽ có sự chênh lệch so với những cơ sở y tế khác.

Tuy nhiên, người bệnh không nên vì lo ngại chi phí mà lựa chọn cơ sở kém chất lượng, không chỉ mang lại kết quả điều trị không như mong muốn, mà còn gây nhiều biến chứng nặng hơn. Gây tốn kém thời gian và chi phí, “tiền mất tật mang”.

Vì vậy, bạn không nên so sánh các mức giá của cơ này với cơ khác, mà hãy tập trung vào kết quả, phương pháp mà họ áp dụng hỗ trợ điều trị, bởi có những cơ sở có mức giá hỗ trợ điều trị thấp, nhưng thời gian hỗ trợ điều trị kéo dài, không hiệu quả.

Để biết chính xác chi phí điều trị bệnh mụn rộp sinh dục là bao nhiêu, bệnh nhân cần đến trực tiếp cơ sở y tế chuyên khoa để được khám, chẩn đoán và có liệu trình hỗ trợ điều trị cụ thể. Ngay khi có các biểu hiện của bệnh mụn rộp sinh dục, việc khám và hỗ trợ điều trị càng sớm sẽ càng hiệu quả và tiết kiệm được chi phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Địa chỉ chữa bệnh mụn rộp sinh dục uy tín, chi phí hợp lý

Trên địa bàn Nghệ An hiện nay có rất nhiều cơ sở y tế chữa mụn rộp sinh dục nhưng để tìm được một cơ sở uy tín, điều trị bệnh hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí là điều không phải dễ.

Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi địa chỉ 99 Lê Lợi – TP Vinh – Nghệ An hiện đang là một trong số ít những cơ sở y tế uy tín, chất lượng, khám chữa mụn rộp sinh dục hiệu quả với mức chi phí hợp lý tại Nghệ An được rất nhiều người bệnh tin tưởng, lựa chọn với nhiều ưu điểm như:

 Phòng khám hoạt động dưới sự cấp phép và giám sát chặt chẽ của Sở Y tế.

Đội ngũ bác sỹ giỏi, giàu y đức, dày dạn hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội, trong đó có mụn rộp sinh dục.

​​​​​​​ Trang thiết bị máy móc hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục hiện đại, đầy đủ, đặc biệt là phòng tiểu phẫu vô trùng đạt chuẩn.

​​​​​​​ Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi đang áp dụng nhiều phương pháp hỗ trợ chữa mụn rộp hiện đại, trong đó phải kể đến là Liệu pháp miễn dịch gene sinh học, kết hợp cùng nhiều loại kháng sinh được nhập khẩu từ nước ngoài. Sẽ giúp bệnh nhân có được kết quả hỗ trợ điều trị như mong đợi.

​​​​​​​

​​​​​​​ Mô hình “1 bác sỹ – 1 bệnh nhân” tạo điều kiện thuận lợi để theo dõi tình trạng sức khỏe bệnh nhân và bệnh nhân có thể thoải mái chia sẻ những điều thầm kín về bệnh.

​​​​​​​ Tôn trọng quyền riêng tư của khách hàng, bảo mật các thông tin về khám chữa mụn rộp sinh dục là một trong những nguyên tác của phòng khám. Do đó, bạn có thể an tâm rằng mọi thông tin của bạn khi đến xét nghiệm và khám chữa bệnh đều được phòng khám của chúng tôi bảo mật và tôn trọng.

​​​​​​​ Chi phí chữa bệnh mụn rộp sinh dục hợp lý, rõ ràng theo quy định. Nếu bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn về kinh tế, các bác sĩ cũng có thể căn cứ theo tình trạng bệnh mà chia nhỏ liệu trình hỗ trợ điều trị giúp giảm bớt được áp lực về chi phí phải trả trong một lần.

​​​​​​​ Đặc biệt, các chị em phụ nữ không phải e ngại, xấu hổ khi đi khám bệnh vùng kín vì tại Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi đã có một đội ngũ bác sĩ nữ chuyên hỗ trợ thăm khám các bệnh xã hội theo yêu cầu cho các chị em.

​​​​​​​ Quy trình đăng ký khám chữa đơn giản, được thực hiện nhanh chóng và hướng dẫn chi tiết bởi đội ngũ nhân viên lịch sự, chu đáo, tôn trọng.

Nếu vẫn còn có có thắc mắc gì về vấn đề chi phí chữa bệnh mụn rộp sinh dục ở Nghệ An 2019 đừng ngần ngại hãy nhấp ngay vào khung >>Tư Vấn Trực Tuyến<< hoặc gọi đến số Hotline: 039.863.8725 để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn tận tình, miễn phí.