Bệnh lậu là một trong những bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm, việc điều trị khá phức tạp nếu bệnh đã phát triển nặng. Chính vì điều này đã khiến nhiều người bệnh lo lắng chi phí chữa bệnh lậu tại Nghệ An 2019 có đắt không? Hiểu rõ về vấn đề này sẽ giúp người bệnh có thể chủ động chuẩn bị tốt cho việc điều trị cùa mình.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Chi phí chữa bệnh lậu tại Nghệ An 2019

Bệnh lậu là một trong những căn bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm do song cầu khuẩn lậu có tên Neisseria Gonorrhoeae gây ra.

Khi không sớm phát hiện và có biện pháp điều trị kịp thời bệnh lậu có thể gây ra các biến chứng vô cùng nguy hiểm có thể gây viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm âm đạo, viêm buồng trứng,… có thể dẫn đến vô sinh, nhiễm trùng máu, nặng hơn hết có thể gây ung thư nguy cơ tử vong rất cao.

Liên quan đến chi phí chữa bệnh lậu, các bác sĩ cho biết người bệnh cần thăm khám thực thể và làm các xét nghiệm mẫu vật để tìm lậu cậu khuẩn.

Các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội nhấn mạnh, không có một con số cụ thể chung cho chi phí điều trị bệnh lậu. Sau khi thăm khám xác định được mức độ bệnh, tình trạng sức khỏe của người bệnh sau đó mới đưa ra phác đồ điều trị thích hợp. Cụ thể như sau:

Phí khám, xét nghiệm ban đầu

Bước khám và xét nghiệm để xem vi khuẩn lậu sẽ giúp bác sĩ chắc chắn rằng người bệnh có mắc bệnh lậu hay không. Các bước xét nghiệm này thường dễ thực hiện nên không tốn nhiều chi phí.

Mức độ, tình trạng bệnh

Điều trị bệnh lậu ở giai đoạn đầu bệnh còn nhẹ thì việc hỗ trợ điều trị khá đơn giản và ít chi phí do chưa xảy ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

Tuy nhiên, nếu điều trị bệnh ở giai đoạn nặng do bệnh đã chuyển biến nặng cần phải áp dụng các biện pháp ngoại khoa đòi hỏi kỹ thuật cao hơn nên mức chi phí chữa bệnh lậu cũng sẽ có phần chênh lệch hơn nhiều.

Phương pháp chữa bệnh lậu

Phương pháp hỗ trợ điều trị quyết định rất lớn đến chi phí hỗ trợ điều trị bệnh lậu. Việc hỗ trợ điều trị bệnh lậu bằng các phương pháp truyền thống chi phí sẽ thấp hơn tuy nhiên lại mất thời gian và bệnh rất dễ phát triển trở lại.

Đối với hỗ trợ điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA hiện đại không dùng đến dao mổ thì hiệu quả sẽ cao hơn, hạn chế đau đớn, hỗ trợ chữa trị hiệu quả, và không mất nhiều thời gian hỗ trợ điều trị và hồi phục thì chi phí trị bệnh lậu sẽ có phần khác hơn so với phương pháp truyền thống.

Tình trạng sức khỏe của người bệnh

Người bệnh có thể trạng sức khỏe tốt thì việc hỗ trợ điều trị sẽ nhanh hơn do đó chi phí trị lậu sẽ thấp hơn.

Với những người bệnh có thể trạng yếu và tình trạng bệnh nặng thì việc hỗ trợ điều trị đòi hỏi phải sử dụng cách hỗ trợ chữa trị phức tạp và theo dõi thuốc men sau hỗ trợ chữa trị nhiều hơn cho nên chi phí chữa lậu cũng sẽ có phần chênh lệch hơn.

 Lựa chọn cơ sở y tế chữa bệnh lậu

Lựa chọn cơ sở y tế điều trị tại đâu có thể quyết định rất nhiều đến toàn bộ chi phí chữa bệnh lậu.

Khám và hỗ trợ điều trị bệnh lậu tại những cơ sở rẻ tiền, máy móc, thiết bị không hiện đại, phương pháp hỗ trợ chữa trị lạc hậu, mức chi phí chữa lậu có thể thấp nhưng không đảm bảo được hiệu quả hỗ trợ điều trị tốt, thậm chí có thể gặp biến chứng, nhiễm trùng khi hỗ trợ điều trị.

Khám và hỗ trợ điều trị bệnh lậu tại cơ sở uy tín, chất lượng có đầy đủ máy móc, trang – thiết bị tiên tiến, phương pháp hỗ trợ điều trị DHA hiện đại, tuy chi phí chữa bệnh lậu có phần chênh lệch hơn nhiều nhưng người bệnh có thể yên tâm về hiệu quả đạt được sau khi hỗ trợ điều trị.

Các bác sĩ chuyên khoa khuyên bạn không nên vì tiết kiệm chi phí mà lựa chọn những cơ sở kém chất lượng, như vậy sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh, tốn kém thời gian.

Dù không đưa ra câu trả lời cụ thể về chi phí chữa bệnh lậu, nhưng các bác sĩ đã chia sẻ bí quyết để bệnh nhân có thể tiết kiệm được nhiều chi phí. Hãy thăm khám ngay nếu bản thân có dấu hiệu mắc bệnh lậu như đi tiểu đau rát, ngứa tấy đỏ ở niệu đạo, dương vật /âm đạo chảy mủ, ra nhiều khí hư có mùi hôi,…

Không nên dùng bất kỳ loại thuốc nào nếu chưa được các bác sĩ kiểm tra cụ thể vì sẽ dễ làm cho vu khuẩn kháng thuốc, nhờn thuốc. Nên sẽ làm cho bệnh càng trầm trọng hơn, lúc đó chi phí hỗ trợ điều trị sẽ tăng gấp nhiều lần.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Địa chỉ chữa bệnh lậu hiệu quả, chi phí hợp lý

Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi được đánh giá là một trong những địa chỉ khám và hỗ trợ điều trị bệnh lậu uy tín được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cào và đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn. Để làm được điều này, chúng tôi đã rất cố gắng và ngày càng nỗ lực hoàn thiện với những tiêu chí sau:

 Được cấp phép hoạt động chuyên khoa bệnh xã hội

Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi đã được Sở y tế chứng nhận và cấp giấy phép hoạt động ở lĩnh vực thăm khám – hỗ trợ chữa trị bệnh xã hội trong đó có bệnh lậu. Trong suốt quá trình hoạt động, Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi đã làm hài lòng hầu hết bệnh nhân đến đây để khám – hỗ trợ điều trị bệnh.

Đã có rất nhiều ca bệnh lậu được hỗ trợ điều trị tận tình, chuyên nghiệp, tỷ lệ tái phát rất thấp.

​​​​​​​ Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao

Chúng tôi có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm về chuyên khoa bệnh xã hội. Nhờ đó, quy trình khám chữa luôn chuyên nghiệp, nghiêm ngặt và chuẩn xác.

Đặc biệt, các bác sĩ thường xuyên được trau dồi và cập nhật kiến thức, phương pháp mới tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước để việc hỗ trợ chữa bệnh lậu ngày càng tốt hơn.

​​​​​​​ Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu chuẩn xác

Ngoài phương pháp hỗ trợ điều trị nội khoa bằng thuốc kháng sinh cho những ca bệnh lậu cấp tính, Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi đã áp dụng kỹ thuật DHA vào hỗ trợ chữa lậu khá hiệu quả. Bởi vi khuẩn lậu cầu có khả năng kháng thuốc cao, chỉ dùng thuốc kháng sinh thì chưa thể tiêu diệt tận gốc vi khuẩn lậu cầu được.

Kỹ thuật DHA căn cứ vào đặc điểm của các chủng lậu cầu khuẩn mới, tiến hành ức chế trao đổi chuỗi gene tế bào lậu cầu khuẩn, ngăn chặn sự phát triển của biến thể lậu cầu khuẩn và ngăn chặn tình trạng bệnh tái phát. Đồng thời kết hợp sử dụng thuốc đông y giúp hỗ trợ điều trị bệnh nhanh chóng.

Đây cũng là điểm mới đáng chú ý của ngành y và là thế mạnh của phòng khám chúng tôi.

Nhờ áp dụng kỹ thuật này, bệnh khỏi nhanh chóng, ít tái phát, không gây đau đớn, an toàn sức khỏe.

​​​​​​​

​​​​​​​ Chi phí chữa bệnh lậu hợp lý

Tất cả chi phí chữa bệnh lậu đều rõ ràng tuân theo những quy định của Sở Y Tế ban hành cho nên người bệnh có thể yên tâm hỗ trợ chữa trị mà không phải lo bị thu thêm bất kỳ khoản phí bất hợp lý phát sinh nào khác sau những thỏa thuận ban đầu.

​​​​​​​ Phục vụ chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên y tế cũng được đào tạo bài bản, hướng dẫn và chăm sóc bệnh nhân với thái độ ân cần, chuyên nghiệp. Luôn coi sức khỏe của bệnh nhân là ưu tiên hàng đầu trong thời gian trước, trong và sau khi điều trị.

Quy trình khám bệnh được thiết kế khoa học, nhanh chóng giúp cho bệnh nhân không tốn thời gian chờ đợi, khám bệnh nhạnh gọn, đem lại hiệu quả tối ưu.

​​​​​​​ Bảo mật thông tin

Chúng tôi thấu hiểu tâm lý người bệnh, nên luôn đảm bảo bảo mật hoàn toàn thông tin cá nhân của người bệnh, giúp bệnh nhân có thể an tâm điều trị.

Nếu vẫn còn có thắc mắc gì về vấn đề chi phí chữa bệnh lậu tại Nghệ An 2019 đừng ngần ngại hãy nhấp ngay vào khung >>Tư Vấn Trực Tuyến<< hoặc gọi đến số Hotline: 039.863.8725 để được các chuyên gia hỗ trợ giải đáp tận tình, miễn phí.