Phụ nữ ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể gặp tình trạng rối loạn kinh nguyệt, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và vấn đề sinh sản về sau. Do đó, trong nội dung bài viết này sẽ cập nhật về thông tin phương pháp điều hòa kinh nguyệt hiệu quả an toàn hiện nay để chị em tham khảo và có biện pháp khắc phục kịp thời.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Tại sao phải điều hòa kinh nguyệt?

Điều hòa kinh nguyệt được hiểu là biện pháp khắc phục tình trạng rối loạn kinh nguyệt, nhằm giúp chu kỳ kinh nguyệt ổn định trở lại trạng thái bình thường.

Có nhiều nguyên nhân khiến cho chu kỳ kinh ở chị em không đều, trong đó có thể do rối loạn nội tiết tố, tâm lý thường bị căng thẳng và mệt mỏi, tác dụng phụ của thuốc tránh thai hoặc phá thai, thường xuyên thức khuya…Hoặc liên quan đến bệnh lý phụ khoa như: Lạc nội mạc tử cung, polyp từ cung, u xơ tử cung, đa nang buồng trứng,…

Thực tế, hiện nay có rất nhiều phương pháp điều hòa kinh nguyệt an toàn và hiệu quả. Trong đó có thể là giải pháp thay đổi thói quen sinh hoạt, chế độ ăn uống, dùng thuốc hoặc ứng dụng kỹ thuật ngoại khoa hiện đại. Tuy nhiên, để có chỉ định phù hợp và đạt kết quả tối ưu thì chị em phải thăm khám bác sĩ, việc tự ý chữa trị tại nhà sẽ không đem lại hiệu quả như mong đợi.

Tại sao phải điều hòa kinh nguyệt?

Tại sao phải điều hòa kinh nguyệt?

++ Đối với chị em có chu kỳ kinh nguyệt không đều thì việc điều hòa kinh nguyệt sớm có vai trò vô cùng quan trọng. Bởi vì rối loạn kinh nguyệt để lâu sẽ gây ảnh hưởng đến tâm lý, chất lượng cuộc sống.

++ Tình trạng này kéo dài có thể gây tình trạng thiếu máu khiến cho chị em suy nhược cơ thể nghiêm trọng. Mặt khác, rối loạn kinh nguyệt để lâu sẽ tạo điều kiện để vi khuẩn xâm nhập gây nên bệnh viêm nhiễm phụ khoa, gia tăng nguy cơ bị vô sinh hiếm muộn, thậm chí ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của chị em.

╰┈➤ Vì thế, khi kỳ kinh nguyệt không ổn định thì cách tốt nhất là chị em nên đến cơ sở chất lượng để được bác sĩ thăm khám và ứng dụng phương pháp điều hòa kinh nguyệt càng sớm càng tốt.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Phương pháp điều hòa kinh nguyệt hiệu quả an toàn hiện nay

Như đã chia sẻ ở trên, tùy vào nguyên nhân mà bác sĩ có chỉ định phương pháp điều hòa kinh nguyệt an toàn hiệu quả. Vì thế, chị em không tùy tiện tự tìm cách điều hòa kinh tại nhà theo biện pháp tự nhiên hay dùng thuốc vì không mang lại hiệu quả mà còn có thể khiến cho tình trạng trở nên nghiêm trọng hơn.

Theo đó, để điều hòa kinh nguyệt tốt hơn thì chị em có thể tìm đến phòng khám đa khoa Lê Lợi để được thăm khám, xét nghiệm, siêu âm chẩn đoán nhằm xác định rõ nguyên nhân, tình trạng rối loạn kinh nguyệt cụ thể, từ đó sẽ có chỉ định phù hợp.

Đối với trường hợp rối loạn kinh nguyệt do ảnh hưởng với các thói quen sinh hoạt thì bác sĩ sẽ tư vấn chị em điều chỉnh chế độ ăn uống, nghỉ ngơi,…để cải thiện tình trạng hiệu quả.

Phương pháp điều hòa kinh nguyệt hiệu quả an toàn hiện nay

Phương pháp điều hòa kinh nguyệt hiệu quả an toàn hiện nay

Tuy nhiên, quá trình thăm khám, phát hiện kinh nguyệt không ổn định do ảnh hưởng bởi bệnh lý phụ khoa. Lúc này, bác sĩ sẽ dựa trên từng loại bệnh cụ thể để chỉ định phương pháp điều hòa kinh nguyệt như sau:

Điều hòa kinh nguyệt bằng thuốc

Phương pháp điều hòa kinh nguyệt bằng thuốc thường được chỉ định cho trường hợp nhẹ. Thuốc kê đơn đem lại tác dụng tiêu diệt vi khuẩn, kháng viêm, cân bằng nội tiết tố, cải thiện tình trạng đau bụng kinh, rong kinh, giúp kỳ kinh ổn định lại bình thường.

Điều hòa kinh nguyệt bằng kỹ thuật ngoại khoa

Đối với trường hợp bị rối loạn kinh nguyệt ảnh hưởng bởi bệnh lý ở tử cung mức độ nghiêm trọng. Lúc này bác sĩ buộc phải ứng dụng kỹ thuật Dao Leep trong chữa trị để loại bỏ tác nhân gây bệnh hiệu quả, nhanh chóng, an toàn, từ đó điều hòa kinh nguyệt ổn định tốt hơn.

✪ Phòng khám đa khoa Lê Lợi là một trong những địa chỉ uy tín hỗ trợ điều hòa kinh nguyệt nói riêng và chăm sóc sức khỏe phụ khoa nói chung dành cho chị em. Tại đây với máy móc hiện đại cùng với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa vững vàng kinh nghiệm sẽ giúp chị em nhanh chóng cải thiện chu kỳ kinh nguyệt ổn định để khỏe mạnh và hạnh phúc hơn.

✪ Bên cạnh đó, phòng khám cũng chú trọng trong việc đầu tư cơ sở hạ tầng khang trang và vô trùng sạch sẽ, mức chi phí điều hòa kinh nguyệt hợp lý, tối ưu hóa thủ tục nhanh gọn, thời gian linh hoạt, bảo mật tuyệt đối thông tin cá nhân…

>>>Xem thông tin: Ða khoa Lê Lợi – Ðịa chỉ khám phụ khoa uy tín tại TP Vinh Nghệ An

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Với nội dung bài chia sẻ về Phương pháp điều hòa kinh nguyệt hiệu quả an toàn hiện nay, hy vọng chúng tôi đã cung cấp cho quý bạn đọc nhiều thông tin hữu ích liên quan đến vấn đề điều hòa kinh nguyệt. Để được thăm khám và điều trị bệnh tại Phòng khám Lê Lợi, vui lòng liên hệ với đội ngũ tư vấn của chúng tôi nhanh chóng qua Hotline: 039.863.8725, gửi tin nhắn qua Fanpage, Facebook hoặc nhắn tin trực tiếp tại đây.