Chi phí phẫu thuật nứt kẽ hậu môn là một trong những vấn đề được người bệnh quan tâm hàng đầu để có sự chuẩn bị chu đáo và yên tâm trước khi đi khám và điều trị bệnh. Vậy, chi phí điều trị nứt kẽ hậu môn ở Nghệ An 2019 là bao nhiêu? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thêm những thông tin hữu ích.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TÁC HẠI NGHIÊM TRỌNG KHI MẮC BỆNH NỨT KẼ HẬU MÔN

Theo các chuyên gia hậu môn – trực tràng cho biết, người bị nứt kẽ hậu môn nếu không điều trị sớm sẽ gây ra những tác hại vô cùng nghiêm trọng như:

icon Tái phát thường xuyên

Thông thường, bệnh nứt kẽ hậu môn ở giai đoạn nhẹ có thể tự khỏi. Tuy nhiên, ở một số bệnh nhân, các vết nứt rất dễ tái phát hoặc kéo dài và trở thành mãn tính và gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bệnh nhân.

icon Gây thiếu máu

Nứt hậu môn mãn tính cũng đồng nghĩa với việc người bệnh sẽ thường xuyên bị chảy máu mỗi khi đi đại tiện. Do vậy tác hại của nứt kẽ hậu môn chính là tình trạng thiếu máu, thiếu sắt trong cơ thể khiến người bệnh bị hoa mắt, chóng mặt và choáng ngất.

icon Gây viêm nhiễm tại hậu môn

Các vết nứt hậu môn chính là môi trường rất thuận lợi để vi khuẩn, nấm và ký sinh trùng sinh sôi, phát triển. Không những thế vi khuẩn còn có thể từ hậu môn có thể ngược dòng lên đường ruột hình thành nên bệnh polyp hậu môn.

Chi phí điều trị nứt kẽ hậu môn ở Nghệ An 2019

icon Nhiễm trùng máu

Nhiễm trùng máu là một trong những tác hại nứt kẽ hậu môn nguy hiểm nhất của bệnh nứt hậu môn. Vì hậu môn là nơi tập chung khá nhiều mạch máu, vi khuẩn có thể xâm nhập vào mạch máu và gây nên tình trạng nhiễm trùng đe dọa đến tính mạng của người bệnh.

icon Hoại tử và ung thư hậu môn

Nứt kẽ hậu môn và viêm nhiễm kéo dài, sẽ khiến các tế bào bị hoại tử. Nghiêm trọng hơn có thể dẫn đến ung thư hậu môn trực tràng ảnh hưởng đến tính mạng.

Chính vì những tác hại nứt kẽ hậu môn nguy hiểm này cho nên, khi thấy những dấu hiệu bệnh nứt kẽ hậu môn thì nên đến cơ sở y tế cho chất lượng để thăm khám và kiểm tra phát hiện bệnh sớm, điều trị nứt kẽ hậu môn kịp thời. Đừng vì băn khoăn chi phí điều trị nứt kẽ hậu môn mà làm chậm trễ quá trình điều trị.

CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ NỨT KẼ HẬU MÔN Ở NGHỆ AN 2019

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi cho biết, bệnh nứt kẽ hậu môn là một trong những căn bệnh nguy hiểm, có thể hình thành vết viêm loét khiến người bệnh đau đớn, khó chịu.

Nhiều người mắc bệnh bệnh nứt kẽ hậu môn đều cảm thấy hoang mang lo lắng không biết chi phí điều trị nứt kẽ hậu môn có mắc lắm không? Trả lời thắc mắc này, các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành cho biết, về chi phí chữa trị ở từng trường hợp mà có mức phí khác nhau, không có một mức cố định. Mức phí điều trị nứt kẽ hậu môn phụ thuộc vào các yếu tố sau:

1. Phí thăm khám lâm sàng và làm xét nghiệm

Người bệnh sẽ được bác sĩ chuyên khoa thăm khám lâm sàng và có thể làm một xét nghiệm cần thiết để biết chính xác nguyên nhân, mức độ bệnh để bác sĩ đưa ra liệu trình chữa trị phù hợp.

Thường chi phí này không quá nhiều, tuy nhiên nó cũng là 1 trong những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí điều trị nứt kẽ hậu môn của người bệnh.

2. Phí phụ thuộc vào phương pháp chữa trị

Có nhiều phương pháp chữa nứt kẽ hậu môn phổ biến hiện nay, bác sĩ khuyên bạn nên chọn phương pháp hiện đại để đạt hiệu quả cao. Về chi phí chọn phương pháp hiện đại chữa trị thì chi phí cũng sẽ có sự chênh lệch hơn những phương pháp bình thường khác. Tuy nhiên, sử dụng phương pháp hiện đại sẽ đảm bảo an toàn, không gây đau đớn nhiều, nhanh hồi phục và không lo tái phát.

3. Phí thuốc chữa trị kèm theo

Sau phẫu thuật bác sĩ thường kết hợp sử dụng với thuốc chữa trị để đạt được hiệu quả cao nhất. Tùy theo loại thuốc sử dụng là loại thuốc nào, các loại thuốc có mức giá khác nhau, vì vậy mà mức chi phí cũng sẽ khác nhau.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

4. Phí tái khám sau phẫu thuật

Tùy theo cơ địa ở mỗi người mà thời gian hồi phục vết thương sẽ khác nhau. Nếu thời gian vết thương hồi phục chậm, thời gian tái khám và chữa trị kéo dài chi phí vì thế cũng sẽ phát sinh thêm.

5. Phí sẽ phụ thuộc vào tình trạng, mức độ bệnh

Tùy theo mức độ bệnh nặng hay nhẹ của người bệnh mà có sự khác biệt về chi phí điều trị nứt kẽ hậu môn ở mỗi người. Nếu bệnh ở giai đoạn nhẹ thì có thể chữa trị bằng thuốc, tuy nhiên nếu vết nứt kẽ hậu môn đã sâu và dài thì cần chữa trị bằng phương pháp phẫu thuật mới hiệu quả.

6. Phí phụ thuộc vào cơ sở y tế mà người bệnh lựa chọn

Ở mỗi cơ sở y tế khác nhau sẽ có mức chi phí phẫu thuật khác nhau bởi sự đầu tư trang thiết bị máy móc khám chữa bệnh khác nhau, phương pháp chữa trị, tay nghề bác sĩ cũng sẽ khác nhau. Tuy nhiên bác sĩ khuyên người bệnh nên chọn cơ uy tín để có chất lượng hỗ trợ điều trị bệnh đảm bảo. Nếu lựa chọn địa chỉ kém chất lượng xảy ra biến chứng thì còn tốn nhiều thời gian và tiền bạc hơn nữa.

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ NỨT KẼ HẬU MÔN TẠI NGHỆ AN AN TOÀN

Nếu như bạn đang thấy băn khoăn, lo lắng chọn lựa một địa chỉ điều trị nứt kẽ hậu môn uy tín và chi phí điều trị nứt kẽ hậu môn hợp lý thì Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi chính là một lựa chọn đáng tin cậy. Đây là phòng khám bệnh nứt kẽ hậu môn đã được cấp giấy phép hành nghề, luôn được những chuyên gia đầu ngành nhận xét tích cực tại Nghệ An và những khu vực lân cận. Là một phòng khám có chất lượng hàng đầu trong khu vực, được giới chuyên môn đánh giá cao và người dân tin tưởng bởi vì:

icon Đội ngũ chuyên gia giỏi chuyên môn

Đa Khoa Lê Lợi được các chuyên gia đánh giá là một địa chỉ điều trị nứt kẽ hậu môn tại Nghệ An an toàn và hiệu quả nhất khu vực cũng như các tỉnh lân cận bởi có một đội ngũ chuyên gia giỏi, nhiều kinh nghiệm, tâm huyết với bệnh nhân.

icon Hệ thống máy móc tiên tiến, hiện đại

Phòng khám là địa chỉ điều trị nứt kẽ hậu môn tại Nghệ An có một hệ thống các thiết bị máy móc y khoa tiên tiến, công nghệ thăm khám, chữa bệnh mới nhất để quá trình chẩn đoán bệnh chuẩn xác, nhanh chóng và trị bệnh có hiệu quả tốt nhất.

Điều trị nứt kẽ hậu môn uy tín tại Đa Khoa Lê Lợi

icon Chi phí điều trị phù hợp

Phòng khám luôn công khai mọi chi phí chữa bệnh với bệnh nhân trước khi tiến hành trị bệnh. Chi phí điều trị nứt kẽ hậu môn được niêm yết công khai cụ thể rõ ràng theo đúng quy định của Sở y tế đề ra.

icon Chất lượng dịch vụ hoàn hảo

Mỗi chuyên gia, cán bộ y tế tại Đa Khoa Lê Lợi luôn được đào tạo bài bản, tận tâm với người bệnh, có thể thấu hiểu, sẻ chia vấn đề khó nói với bệnh nhân.

icon Đội ngũ nhân viên tư vấn 24/24h

Với tất cả hiểu biết, kinh nghiệm hành nghề, năng lực chuyên môn của mình, nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng để tư vấn cho bạn bất cứ lúc nào. Mọi thắc mắc khó nói bệnh nhân hoàn toàn có thể trao đổi cùng với các chuyên gia qua hệ thống chat online. Mọi thông tin đều được bảo mật an toàn.

Nếu còn thắc mắc gì thêm về chi phí điều trị nứt kẽ hậu môn tại Nghệ An cũng như những vấn đề liên quan đến bệnh nứt kẽ hậu môn thì bạn hãy gửi tin nhắn đến Fanpage, gọi đến số Hotline: 039.863.8725 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< bên dưới để nhận giải đáp tận tình, nhanh chóng, tiện lợi. Các chuyên gia luôn trực tiếp giải đáp 24/24.