Trước khi tiến hành khám chữa viêm vùng chậu, bên cạnh việc quan tâm tìm hiểu địa chỉ thì chi phí điều trị cũng là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người bệnh. Vậy chi phí chữa viêm vùng chậu ở Hà Tĩnh năm 2019 là bao nhiêu? Hãy cùng tham khảo qua các thông tin trong bài viết sau đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Viêm vùng chậu nguy hiểm như thế nào?

Viêm vùng chậu (PID) là thuật ngữ để chỉ một bệnh phụ khoa do bị nhiễm trùng ở cổ tử cung, ống dẫn trứng hoặc buồng trứng.

Nếu không sớm chữa viêm vùng chậu hiệu quả kịp thời, nữ giới sẽ phải đối mặt với những nguy cơ đe dọa trực tiếp tới sức khỏe và khả năng sinh sản như:

 Nguy cơ vô sinh

Viêm vùng chậu nếu không chữa trị sớm sẽ biến chứng và gây vô sinh ở người bệnh. Khi bệnh phát triển nặng sẽ gây ra áp xe ống dẫn trứng, buồng trứng gây tắc vòi trứng khiến cho chất dịch không bài tiết được ra ngoài và dần hình thành tình trạng ứ mủ vòi trứng, tắc ống dẫn trứng khiến quá trình thụ thai không thể diễn ra.

Viêm vùng chậu mãn tính

Gây đau đớn cho người bệnh trong thời gian dài. Đồng thời, sẹo tại ống dẫn trứng và các cơ quan vùng chậu cũng khiến người bệnh đau khi giao hợp, rụng trứng.

Mang thai ngoài tử cung

Khi bị viêm vùng chậu thì trứng đã được thụ tinh sẽ không thể làm tổ và phát triển bình thường trong tử cung được và dẫn tới mang thai ngoài tử cung.

Việc mang thai ngoài tử cung có thể gây ra nhiều nguy hiểm cho người mẹ. Khi thai lớn sẽ vỡ ra, khiến thai phụ mất máu và thậm chí phải làm phẫu thuật gấp nếu không sẽ nguy hiểm đến tính mạng người mẹ.

Áp xe buồng trứng, ống dẫn trứng

Viêm vùng chậu mãn tính có thể gây ra hiện tượng áp xe tại vùng chậu cùng những cơ quan trong đó. Những khối áp xe có chứa mủ, có thể vỡ ra trong ổ bụng và khiến cho viêm nhiễm lan rộng, gây đau đớn cho người bệnh.

Vì vậy, chị em cần sớm nhận biết các dấu hiệu bất thường, hãy nhanh chóng đến các cơ sở chuyên khoa phụ khoa uy tín để khám, siêu âm, xét nghiệm. Thông qua đó, chuyên gia sẽ đánh giá tình hình bệnh lý, thể trạng cơ thể từ đó đưa ra phương án chữa viêm vùng chậu cụ thể.

Chi phí chữa viêm vùng chậu ở Hà Tĩnh năm 2019 là bao nhiêu?

Các chuyên gia phụ khoa cho biết, để biết được chi phí chữa bệnh viêm vùng chậu chính xác nhất, phụ nữ phải đến cơ sở y tế để thăm khám và xác định mức độ của bệnh trước.

Từ kết quả khám xét, các bác sỹ mới đưa ra được mức chi phí cụ thể.”

Mức chi phí điều trị viêm vùng chậu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

Mức độ của bệnh

Phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe, mức độ bệnh ở mỗi người mà các bác sỹ chỉ định việc chữa trị phù hợp riêng. Do đó, trước khi điều trị người bệnh phải kiểm tra, xét nghiệm để biết tình trạng bệnh.

Nếu bị viêm vùng chậu ở mức độ nhẹ thì phương pháp điều trị đơn giản và chi phí sẽ thấp hơn. Còn nếu bệnh đã chuyển sang giai đoạn nặng thì chi phí điều trị ắt sẽ cao hơn. Bệnh nặng thì tốn kém nhiều thời gian và công sức.

​​​​​​​ Phương pháp điều trị

Tùy vào từng trường hợp, bác sĩ sẽ áp dụng những cách chữa viêm vùng chậu phù hợp. Mỗi phương pháp điều trị sẽ tương ứng với một mức phí cụ thể.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

​​​​​​​ Trình độ chuyên môn của bác sĩ thực hiện

Đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao sẽ giúp việc chữa trị diễn ra nhanh chóng, đảm bảo an toàn, hạn chế tối đa nguy cơ biến chứng về sau. Nhờ vậy, người bệnh được bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh lý, sinh sản sau này.

Tuy nhiên, khi chọn những cơ sở y tế uy tín có đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, chi phí chữa trị sẽ nhỉnh hơn.

​​​​​​​ Chất lượng địa chỉ chữa viêm vùng chậu

Một phòng khám hay cơ sở y tế muốn nhận được sự tin tưởng của bệnh nhân thì phải lấy mục tiêu “chất lượng” làm hàng đầu. Phải đưa đến cho người bệnh một dịch vụ khám và chăm sóc sức khỏe tiên tiến, hiện đại. Nơi có đội ngũ nhân viên, bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, đặc biệt là phải có trang thiết bị y tế hiện đại.

So với những phòng khám công lập thì mức chi phí ở đây sẽ cao hơn, chúng tôi cho rằng, mức phí này hoàn toàn phù hợp và xứng đáng với những gì mà người bệnh nhận được từ một dịch vụ khám chữa bệnh viêm vùng chậu hoàn hảo.

Khi chị em tiến hành khám và điều trị bệnh tại một phòng khám không chất lượng thì có thể nhận được kết quả không chính xác, thêm vào đó là quá trình chữa trị cũng không hiệu quả. Nếu việc làm này lặp đi lặp lại nhiều lần sẽ gây tốn kém rất nhiều chi phí. Ngược lại, nếu chọn đúng phòng khám uy tín, chất lượng thì chi phí phải chi trả sẽ không quá cao. Tuy nhiên, kết quả khám và điều trị bệnh sẽ đạt kết quả cao như mong muốn của bệnh nhân.

 Yếu tố phát sinh

Nếu trong quá trình điều trị, người bệnh có những diễn biến bất thường của cơ thể thì bắt buộc họ phải tái khám nhiều lần. Điều này cũng phần nào ảnh hưởng đến chi phí chữa viêm vùng chậu.

Chữa viêm vùng chậu hiệu quả tại Đa Khoa Lê Lợi

Tại Tp Vinh, Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi là một trong số ít những địa chỉ khám và điều trị viêm vùng chậu uy tín được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao cũng như được người bệnh tin tưởng lựa chọn.

Những thế mạnh của Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi trong chữa viêm vùng chậu và các bệnh phụ khoa khác:

 Là một trong số ít các cơ sở y tế chuyên khoa được cấp phép hoạt động tại TP Vinh – Nghệ An.

​​​​​​​ Quy tụ đội ngũ y, bác sĩ phụ khoa có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong việc khám và điều trị bệnh viêm vùng chậu. Bên cạnh đó, các bác sĩ tại phòng khám luôn tận tâm, nhiệt tình giải đáp và giúp đỡ người bệnh trong suốt quá trình điều trị bệnh tại đây.

​​​​​​​ Luôn đi đầu trong đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước nước ngoài, giúp quá trình khám chữa bệnh đạt kết quả cao.

​​​​​​​

​​​​​​​ Áp dụng những phương pháp điều trị tiên tiến nhất vào điều trị viêm vùng chậu hiệu quả, nhanh chóng.

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp điều trị viêm vùng chậu khác nhau. Tùy thuộc vào nguyên nhân, mức độ bệnh mà bác sĩ tại Đa Khoa Lê Lợi sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

 Phương pháp nội khoa

Được áp dụng với trường hợp bệnh giai đoạn đầu cấp tính bằng cách sử dụng thuốc kháng sinh đặc hiệu. Có tác dụng ức chế sự phát triển của vi khuẩn và tăng cường sức đề kháng giúp cải thiện tình trạng viêm nhiễm

​​​​​​​ Phương pháp ngoại khoa

Đối với trường hợp bệnh giai đoạn mãn tính, tiến triển thành các apxe sẽ được tiến hành bằng phẫu thuật ngoại khoa. Bao gồm đốt điện, laser, kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Oxygen (O3), dao LEEP cải tiến mới,… Đây đều là cách điều trị viêm vùng chậu giúp chặt hút hoặc cắt bỏ khối apxe trước khi nó bị vỡ. Với ưu điểm an toàn, hiệu quả, không để lại di chứng và ngăn ngừa nguy cơ tái phát bệnh trở lại.     

​​​​​​​ Chi phí khám chữa viêm vùng chậu hợp lý, công khai và minh bạch theo đúng quy định hiện hành, có hóa đơn rõ ràng.

​​​​​​​ Phòng khám làm việc từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết, giúp người bệnh linh hoạt được thời gian của mình.

​​​​​​​ Quy trình khám chữa bệnh khoa học, an toàn và chuyên nghiệp. Mọi giấy tờ, thủ tục được giải quyết nhanh chóng để không làm mất nhiều thời gian của người bệnh.

Mọi thắc mắc về vấn đề chi phí chữa viêm vùng chậu ở Hà Tĩnh năm 2019 đừng ngần ngại hãy nhấp ngay vào khung >>Tư Vấn Trực Tuyến<< hoặc gọi đến số Hotline: 039.863.8725 để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn tận tình, miễn phí.