Khi nắm rõ dấu hiệu nhận biết yếu sinh lý nam, sẽ giúp nam giới phát hiện bệnh sớm. Từ đó, chủ động thăm khám, chẩn đoán, điều trị bệnh hiệu quả, an toàn tại phòng khám chuyên khoa uy tín. Nhằm tránh được những biến chứng nguy hại đến sức khỏe, đời sống tình dục, tâm lý do bệnh gây ra. Vậy hãy cùng bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Lê Lợi tìm hiểu ngay dấu hiệu yếu sinh lý nam trong nội dung bài viết dưới đây. Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Chia sẻ dấu hiệu nhận biết yếu sinh lý nam

  Với nam giới có tình trạng sức khỏe bình thường, sẽ có thời gian xuất tinh trung bình đạt khoảng từ 10 – 15 phút khi quan hệ. Nhưng đối với nam giới có sức khỏe tốt đến rất tốt thời gian xuất tinh có thể kéo dài từ 30 – 40 phút. Do đó, trường hợp nam giới nào quan hệ và xuất tinh dưới 5 phút, đó được gọi là bị yếu sinh lý.

  Theo các chuyên gia, hiện yếu sinh lý đã trở thành căn bệnh thường gặp ở các quý ông. Bệnh do nhiều nguyên nhân gây ra như: Do tâm lý, stress kéo dài; tác dụng phụ của thuốc; chế độ ăn uống, sinh hoạt không điều độ, làm việc quá sức, thường xuyên sử dụng chất kích thích; thủ dâm quá độ hoặc quan hệ tình dục với tần suất dày đặc; do tuổi tác; do mắc phải các bệnh mạn tính…

  Theo đó, nếu không nhận biết dấu hiệu yếu sinh lý nam sớm bệnh sẽ nhanh chóng chuyển biến nặng và gây ra nhiều tác hại khôn lường. Do vậy, nam giới cần nắm rõ và nhận biết dấu hiệu, triệu chứng yếu sinh lý qua những thông tin dưới đây:

Những dấu hiệu nhận biết yếu sinh lý nam giới cần biết

Những dấu hiệu nhận biết yếu sinh lý nam giới cần biết

Dấu hiệu rối loạn cương dương

  Rối loạn cương dương đó là một chứng rối loạn chức năng tình dục ở nam giới. Hiện tượng này khiến dương vật không đạt được mức độ cương cứng cần thiết để thực hiện quan hệ tình dục. Khi nam giới bị rối loạn cương dương thường có một số biểu hiện điển hình như sau: “Cậu nhỏ” bị ỉu xìu cả khi kích thích và trước khi xuất tinh, khi quan hệ khó đạt được được cảm cực khoái…

Dấu hiệu rối loạn xuất tinh

  Đây cũng là một trong những dấu hiệu yếu sinh lý nam thường gặp. Theo đó, khi nhận thấy bản thân bị hiện tượng rối loạn xuất tinh cần chủ động gặp bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám, chẩn đoán bệnh tình ngay.

  Bởi khi bị rối loạn xuất tinh, tức nam giới không làm chủ được thời gian xuất tinh của bản thân, có thể xuất tinh bất kỳ lúc nào dù cả khi không mong muốn. Có thể xuất tinh rất sớm, xuất tinh ngược dòng hay cũng có thể kéo dài đến khi dương vật xìu nhưng vẫn không xuất tinh…

Dấu hiệu suy giảm ham muốn tình dục

  Là dấu hiệu yếu sinh lý nam thường thấy nhất. Ngoài việc chất lượng sinh hoạt tình dục yếu kém suy giảm, nam giới khi gần gũi bạn tình cũng không còn ham muốn, không còn hứng thú với chuyện “yêu”. Thậm chí, họ đã bị mất cảm giác quan hệ, họ chỉ tiến hành quan hệ có thể chỉ vì nghĩa vụ của mình đối với bạn tình. Sự thật họ chẳng phải xuất phát từ nhu cầu hay ham muốn của bản thân.

Dấu hiệu đau nhức khi quan hệ

  Với nam giới bị yếu sinh lý sẽ xuất hiện triệu chứng đau nhức khi quan hệ. Theo đó, khi dương vật được kích thước cương cứng hoặc khi xuất tinh đều gây ra cảm giác đau nhức vô cùng khó chịu. Thậm chí còn gây hiện tượng tiểu buốt tiểu rát sau khi xuất tinh…

Dấu hiệu không có cảm giác thỏa mãn sau xuất tinh

  Có thể nói đây là dấu hiệu yếu sinh lý nam dễ dàng nhận biết nhất khi nam giới mắc bệnh. Bởi khi quan hệ và sau khi xuất tinh nam giới hoặc cả hai sẽ có cảm giác không thỏa mãn được nhu cầu, không đạt được sự hưng phấn như mong muốn.

** Xem thêm: Thuốc chữa yếu sinh lý nam tốt nhất hiện nay

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Điều trị yếu sinh lý bằng phương pháp hiện đại có tỷ lệ thành công cao

  Như đã nói trên, yếu sinh lý hiểu đơn giản đó là tình trạng bất lực của phái mạnh trước bạn tình trong chuyện “chăn gối”. Đây còn được gọi là sự suy giảm về khả năng tình dục ở quý ông. Đặc biệt với đối tượng nam giới bước vào độ tuổi sau 30.

  Do đó, khi nhận thấy bản thân có dấu hiệu yếu sinh lý nam điển hình nêu trên. Nam giới cần chủ động tìm chọn đến ngay phòng khám chuyên khoa uy tín. Để được bác sĩ tiến hành thăm khám, chẩn đoán và có phác đồ điều trị bệnh phù hợp, hiệu quả, an toàn. Hiện trên thị trường đã và đang áp dụng những phương pháp điều trị bệnh yếu sinh lý như sau:

Điều trị yếu sinh lý bằng phương pháp hiện đại có tỷ lệ thành công cao

Điều trị yếu sinh lý bằng phương pháp hiện đại có tỷ lệ thành công cao

Điều trị yếu sinh lý bằng phác đồ nội khoa

  Với những trường hợp bị yếu sinh lý cấp độ nhẹ, bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định phác đồ điều trị nội khoa, kê đơn một số loại thuốc uống, thuốc bôi hoặc thuốc xịt… Các loại thuốc này sẽ có tác dụng giảm đau, kháng viêm, tăng khoái cảm tình dục, làm lành tổn thương, kéo dài thời gian quan hệ…

  Để chữa yếu sinh lý bằng phác đồ nội khoa hiệu quả. Trong quá trình điều trị bệnh, nam giới cần tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ, tái khám đúng định kỳ. Tuyệt đối, không sử dụng thêm những loại thuốc trôi nổi, không chất lượng để tránh gây nguy hại cho bản thân và khiến bệnh tình nặng nề hơn.

Phương pháp điều khiển dây thần kinh dương vật Châu Âu

  Trường hợp dấu hiệu yếu sinh lý nam đã chuyển biến đến cấp độ nặng. Lúc này cần áp dụng phương pháp điều trị bệnh ngoại khoa hiện đại điều khiển dây thần kinh dương vật Châu Âu mới mang đến hiệu quả cao và đảm bảo an toàn.

  Thủ thuật này sẽ được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, tài giỏi đứng ca thực hiện. Bác sĩ kết hợp với công nghệ hiện đại mới sẽ giúp loại bỏ bớt một số dây thần kinh nhạy cảm ở lưng dương vật nam. Từ đó, giúp làm giảm độ nhạy cảm, nên thời gian quan hệ và xuất tinh ở nam giới kéo dài hơn. Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Giới thiệu địa chỉ chữa yếu sinh lý an toàn, hiệu quả tại Tp.Vinh – Nghệ An

  Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi tại số 99 Lê Lợi, TP.Vinh, Nghệ An đó là địa chỉ uy tín trong việc thăm khám và điều trị bệnh nam khoa, trong đó có bệnh yếu sinh lý thành công cao. Nhờ đó, giúp họ tự tin hơn, khẳng định được phong độ bản lĩnh phái mạnh và giúp cặp đôi tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn mặn nồng.

  Thế nên, khi nhận thấy bản thân có dấu hiệu yếu sinh lý nam, hãy nhanh đến với Phòng Khám Lê Lợi. Tại đây bạn không chỉ được khám chữa bệnh hiệu quả, hơn thế còn được trải nghiệm một chất lượng dịch vụ y khoa chuyên nghiệp tốt nhất khu vực. Cụ thể:

Phòng Khám Lê Lợi địa chỉ chữa yếu sinh lý an toàn, hiệu quả tại Tp.Vinh - Nghệ An

Phòng Khám Lê Lợi địa chỉ chữa yếu sinh lý an toàn, hiệu quả tại Tp.Vinh – Nghệ An

   Phòng Khám được đơn vị cơ quan có thẩm quyền cấp phép hoạt động hợp pháp. Đồng thời chính họ cũng là người trực tiếp giám sát mọi hoạt động khám chữa bệnh tại đây.

   Phòng khám được xây dựng khang trang, sạch sẽ, thoáng mát. Hệ thống phòng khám được thiết kế khoa học, hiện đại với đầy đủ tiện nghi.

   Áp dụng đa dạng các phương pháp điều trị bệnh từ truyền thống cho đến hiện đại. Tùy vào từng mức độ bệnh, từng dấu hiệu yếu sinh lý nam bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định phác đồ điều trị bệnh phù hợp, hiệu quả.

   Thiết bị y tế khám chữa bệnh đều được nhập khẩu mới từ nước ngoài. Tất cả sẽ được khử trùng và kiểm tra chất lượng đúng quy định.

   Tại Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi quy tụ nhiều bác sĩ nam khoa tài giỏi, ưu tú, giàu kinh nghiệm, chuyên môn tay nghề vững vàng.

   Khám chữa theo mô hình khép kín “1 chuyên gia – 1 y tá – 1 người bệnh” nhằm tạo sự riêng tư cho người bệnh.

   Mọi thông tin khám chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới đều được bảo mật an toàn, tuyệt đối không bị rò rỉ ra ngoài.

   Mọi chi phí khám chữa yếu sinh lý đều được niêm yết và công khai rõ ràng chi tiết theo đúng quy định và có tư vấn cụ thể cho người bệnh.

  Đó là tất cả thông tin bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Lê Lợi chia sẻ về vấn đề dấu hiệu yếu sinh lý nam. Mong qua đó, giúp nam giới có thêm thật nhiều thông tin hữu ích cho bản thân và chủ động khám chữa bệnh càng sớm càng tốt. Nếu còn thắc mắc hãy nhấp vào bảng chat >>Tư Vấn Trực Tuyến<< hoặc gọi đến Hotline: 039.863.8725 để được tư vấn cụ thể nhất.