Phẫu thuật dương vật bị cong tốn bao nhiêu tiền đang là vấn đề được phái mạnh đặc biệt quan tâm. Do đó, để biết con số cần phải chi trả cho quá trình phẫu thuật dương vật bị cong, hãy theo dõi bài viết sau.

   Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

  Dương vật nam giới bị cong vẹo do đâu?

  Không phải tự nhiên mà “cậu nhỏ” của các quý ông bị cong. Do đó, trước khi xác định chi phí phẫu thuật dương vật bị cong bao nhiêu? Nam giới cần xác định các nguyên nhân gây cong dương vật sau đây:

   Rối loạn bên trong cơ thể: Trường hợp này thường xuất hiện ở các đối tượng mắc bệnh mạch máu và tiểu đường, từ đó tác động trực tiếp đến độ thẳng của “cậu nhỏ”.

   Do dải cân Dartos dày xơ hóa có dấu hiệu bất thường: Dải cân Dartos này chạy từ cân Scarpa của thành bụng đến quy đầu của dương vật. Đồng thời, kéo thân dương vật ngược về phía sau. Nhưng khi lớp da cậu nhỏ không được cố định tốt sẽ khiến cậu nhỏ bị cong mỗi khi cương cứng.

   Quan hệ tình dục sai cách: Nam giới kích thích mạnh, bóp mạnh, bẻ gốc dương vật hay lựa chọn tư thế quan hệ tình dục không phù hợp sẽ gây nên tình trạng chảy máu. Khi máu tích tụ quá nhiều trong hang dương vật sẽ hình thành nên các mảng xơ khiến dương vật bị cong vẹo.

   Di truyền: Ngoài những tác nhân trên thì dương vật nam giới bị cong còn do một vài yếu tố di truyền bẩm sinh. Hoặc cũng có thể là do tác động từ tâm lý.

   Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

  Thắc mắc: Phẫu thuật dương vật bị cong tốn bao nhiêu tiền?

  Bác sĩ chuyên khoa cho biết, phẫu thuật dương vật bị cong là một trong những thủ thuật ngoại khoa tân tiến, được nam giới lựa chọn với mong muốn giúp “cậu nhỏ” trở lại trạng thái bình thường. Qua đó, giúp việc vệ sinh, tiểu tiện và quan hệ tình dục đạt được khoái cảm như mong muốn.

  Vậy nên, về chi phí phẫu thuật dương vật cong vẹo tốn bao nhiêu tiền rất khó để đưa ra một con số chính xác. Bởi giá tiền cao hay thấp sẽ phụ thuộc vào các yếu tố sau đây.

  Phẫu thuật dương vật bị cong tốn bao nhiêu tiền?

  Yếu tố 1: Tình trạng sức khỏe

  Phẫu thuật dương vật bị cong tốn bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe ở mỗi người. Đối với những nam giới có sức khỏe tốt, sức đề kháng cao, không mắc các bệnh viêm nhiễm khác khi cong dương vật,… Qua đó, chi phí điều trị sẽ thấp hơn rất nhiều những trường hợp bị cong dương vật đi cùng với tình trạng viêm nhiễm và sức khỏe kém.

  Yếu tố 2: Tình trạng dương vật

  Đối với nam giới có dương vật cong ít đồng nghĩa quá trình phẫu thuật dương vật diễn ra đơn giản. Kéo theo đó, chi phí sẽ thấp hơn so với những đối tượng có “cậu nhỏ” cong nhiều khiến quá trình phẫu thuật phức tạp.

  Ngoài ra, các trường hợp dương vật ngắn, nhỏ, dài hay hẹp bao quy đầu,… cũng có mức phí hoàn toàn khác nhau. Do đó, để biết chi phí phẫu thuật dương vật bị cong bao nhiêu cần liên hệ với bác sĩ chuyên khoa.

  Yếu tố 3: Phương pháp phẫu thuật

  Bác sĩ chuyên khoa sẽ đánh giá tình trạng dương vật ở mỗi người để tư vấn phương pháp phẫu thuật phù hợp nhất. Hiện có nhiều phương pháp phẫu thuật dương vật cong vẹo nhưng phương pháp chỉnh hình dương vật bằng công nghệ Hàn Quốc được đánh giá khá cao.

  Phương pháp này mang lại hiệu quả tối ưu, thực hiện nhanh chóng, đảm bảo tính thẩm mỹ. Điều này đồng nghĩa chi phí phẫu thuật dương vật bằng phương pháp hiện đại sẽ tốn kém chi phí hơn. Đổi lại quá trình phục hồi nhanh chóng, hạn chế tổn thương.

       Xem thêm: Chỉnh hình dương vật là gì? Những tác dụng của chỉnh hình dương vật

  Yếu tố 4: Địa chỉ y tế

  Phẫu thuật dương vật bị cong đắt hay rẻ còn phụ thuộc vào địa chỉ y tế mà nam giới lựa chọn. Đối với những địa chỉ có hệ thống máy móc tân tiến, dụng cụ y khoa hiện đại thì công tác phẫu thuật diễn ra an toàn. Qua đó, mức giá phẫu thuật cũng cao hơn so với những địa chỉ y tế không đảm bảo.

  Yếu tố 5: Trình độ bác sĩ thực hiện

  Phẫu thuật dương vật bị cong có đặt không còn phụ thuộc vào trình độ tay nghề của bác sĩ chuyên khoa. Do đó, việc lựa chọn bác sĩ phẫu thuật có tay nghề cao, kỹ năng nghiệp vụ vững vàng, giàu kinh nghiệm sẽ đảm bảo an toàn và tỉ lệ thành công cao hơn. Qua đó, chi phí trị bệnh cũng sẽ chệnh lệch hơn so với việc lựa chọn bác sĩ kém chuyên môn.

   TÓM LẠI: Chi phí phẫu thuật dương vật bị cong tốn bao nhiêu do nhiều yếu tố quyết định. Nếu trị bệnh càng sớm thì chi phí điều trị càng thấp. Do đó, nam giới không nên lo lắng về vấn đề chi phí mà kéo dài thời gian mắc bệnh. Ngoài ra, để biết chính xác chi phí là bao nhiêu, nam giới cũng có thể trao đổi với bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi.

   Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

  Hỗ trợ phẫu thuật dương vật bị cong tại Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi với chi phí hợp lý

  Chúng tôi hiểu, chi phí luôn là vấn đề mà phái mạnh lo lắng mỗi khi có ý định điều trị bệnh. Điển hình là những trường hợp phẫu thuật dương vật cong vẹo.

  Tuy nhiên, để giúp nam giới an tâm hơn mỗi khi điều trị, phòng khám chúng tôi cung cấp bảng giá thực hiện rõ ràng. Đặc biệt, các khoản phí thực hiện được phòng khám công khai minh bạch, giá cả niêm yết rõ ràng theo đúng quy định của Cơ quan chức năng có thẩm quyền.

  Để giúp nam giới tiết kiệm chi phí phẫu thuật dương vật cong vẹo, chúng tôi còn đưa ra chính sách, ưu đãi hấp dẫn khi đặt hẹn trước thông qua hệ thống online.

  Phẫu thuật dương vật bị cong tại Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi với chi phí hợp lý

  TIN MỚI CẬP NHẬT

   Giảm 50% phí thăm khám, xét nghiệm

   Giảm 30% phí thực hiện phẫu thuật

   Miễn phí hỗ trợ tư vấn các vấn đề liên quan đến tình trạng dương vật bị cong.

  Không chỉ cung cấp chi phí trị bệnh hợp lý, niêm yết rõ ràng mà Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi còn cung cấp dịch vụ y tế chất lượng với những ưu điểm như:

  Môi trường y khoa tân tiến

   Phòng khám cho xây dựng hệ thống phòng chức năng khang trang, đầy đủ các phòng ban với không gian yên tĩnh, sạch sẽ.

   Sử dụng trang thiết bị, máy móc y khoa tân tiến bậc nhất.

   Tất cả các phòng chức năng được trang bị đầy đủ tiện nghi, tạo cảm giác thoải mái khi đến đây.

  Dịch vụ y tế chất lượng

   Phòng khám là việc với thời gian linh hoạt, chúng tôi hoạt động từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày trong tuần.

   Thủ tục thăm khám bệnh đơn giản, quy trình đặt hẹn diễn ra nhanh chóng.

   Nhờ ứng dụng mô hình làm việc “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” nên mọi thông tin cá nhân được chúng tôi cam kết bảo mật an toàn.

   Chế độ chăm sóc, phục vụ chu đáo đến từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

   Đặc biệt, Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi còn hỗ trợ phòng nghỉ ngơi miễn phí cho những trường hợp ở tỉnh xa.

  Nhân viên y tế chuyên nghiệp

   Phòng khám hội tụ đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế có chuyên môn vững vàng, kinh nghiệm dày dặn. Các bác sĩ làm việc với tinh thần, trách nhiệm cao, luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ phái mạnh mọi lúc mọi nơi.

   Đi cùng với đó là phong cách làm việc chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Đặc biệt không ngừng học hỏi để nâng cao tay nghề.

  Phương pháp trị bệnh tân tiến

   Ứng dụng phương pháp trị bệnh nội ngoại khoa kết hợp. Mỗi ca bệnh sẽ được ứng dụng phương pháp khác nhau nhằm hỗ trợ cải thiện tình trạng cong dương vật.

   Trong thời gian trị bệnh, nam giới nên tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Bằng cách này sẽ giúp bệnh được khắc phục nhanh chóng và hiệu quả nhất.

  Trên đây là những thông về chi phí phẫu thuật dương vật bị cong tốn bao nhiêu tiền. Để được hỗ trợ tư vấn kỹ hơn, vui lòng trao đổi qua bảng >>Tư Vấn Trực Tuyến<< hoặc gọi vào Hotline: 039.863.8725 để biết thêm thông tin.